Hành trình vượt gần 1800 cây số hóa phép từ tình yêu ảo thành thật của cặp đôi Free Fire

Chơi game, gặp nhau, quen nhau, bắn cùng nhau và rồi… yêu nhau, đôi uyên ương của chúng ta chắc hẳn đã có những khoảnh khắc kề vai sát cánh trong game vô cùng đáng nhớ.

Yêu nhau yêu cả đường đi, thế nên đoạn đường ấy dù cho có xa tới gần 1800 cây số, một người Hà Nội, một người ở Cần Thơ như cặp đôi game thủ Free Fire trong bài viết mà Gamehub chia sẻ dưới dây, cũng không thể ngăn cản được tình yêu họ dành cho nhau và quyết tâm vượt qua được khoảng cách xa xôi ấy để hóa phép một mối tình game online thành một câu chuyện tình yêu thật đẹp đẽ ngoài đời. Thành thực mà nói, với khoảng cách gần 1800 cây số, nếu là hai người xa lạ sẽ rất khó có cơ hội chạm mặt nhau chứ đừng nói đến quen biết đối phương. Ấy thế mà, chính nhờ tựa game Free Fire đã tạo nên cái duyên gặp gỡ đặc biệt cho đôi bản trẻ của chúng ta. Hai nhân vật chính được nhắc đến là cô nàng Minh Bùi và anh chàng Duy Nguyễn. Chia sẻ câu chuyện tình yêu đặc biệt của mình trước đông đảo anh em, bạn bè game thủ khác trong cộng đồng, cặp đôi không quên gửi lời cảm ơn đến Free Fire đã giúp cho mình gặp được một nửa định mệnh, cùng một lời tự hứa với tình yêu của chính mình: “Nghe bảo yêu xa khó lắm nhưng hai đứa cùng nhau cố gắng thì sẽ vượt qua được khó khăn”.

Chơi game, gặp nhau, quen nhau, bắn cùng nhau và rồi… yêu nhau, đôi uyên ương của chúng ta chắc hẳn đã có những khoảnh khắc kề vai sát cánh trong game vô cùng đáng nhớ mà chắc hẳn bất cứ game thủ nào khi chơi game cũng đều mong muốn được tận hưởng.

Dù khoảng cách xa xôi nhưng cả hai vẫn luôn cố gắng nhất có thể để có thể được ở bên nhau ngoài đời.

Game trước nay vẫn luôn chịu định kiến là thế giới ảo, cho nên bát kỳ mối quan hệ nào xuất phát từ đây, cho dù là tình yêu hay tình bạn đều khiến người ta ít tin tưởng vào sự chân thành cũng như bền lâu của nó. Những tưởng vậy nhưng với sự nghiêm túc, chân thành, thân thiện và cởi mở, thì biết đâu trong thế giới ảo của game online sẽ tạo nên những điều kỳ diệu và ý nghĩa, như tìm thấy một nửa yêu thương của mình, phải không nào các game thủ Gamehub?