10 kiểu game thủ điển hình trong PUBG Mobile (P2)

Tiếp tục xem bạn là kiểu game thủ nào trong siêu phẩm PUBG Mobile đang tung hoành làng game di động..

Phần I:

Phần II:Tẩu là thượng sách

Đây có thể coi là những kiểu game thủ xuất hiện nhiều nhất trong bộ phận người mới chơi khi mà họ vẫn chưa phải là "người trong giang hồ". Thế nên điều đầu tiên họ sẽ làm là chọn những nơi đồng không mông quạnh để nhảy dù và nếu cảm thấy nguy hiểm xung quanh thì ngay lập tức nhặt vội khẩu súng gần nhất bất chấp chủng loại... và chạy thục mạng về hướng ngược lại. Với họ, "sống sót để báo thù vào một ngày khác" (hay chết bởi tay thằng khác) luôn là kim chỉ nam cho phương trâm sống của mình.

Tham như... Luôn có một thằng bạn, một đứa trong Team, một thanh niên mà tham hết phần cả người khác.. tham đến mức mà nếu PUBG Mobile cho cầm thêm súng to dễ hắn cùng xin luôn của đồng đội. Thanh niên này luôn là người ào vào thính, lao vào nhà và ào vào hòm loot xác định đầu tiên trước tất thay cả Team. Thậm chí khi đồng đội vẫn còn đang "down" bò lồm cồm trên mặt đất thì đã thấy gã chạy thẳng đến xác định vơ vét đồng đồ.

Kiện tướng Dancesport Đúng như danh chức của mình, đây là kiểu game thủ mang niềm đam mê cháy bỏng với nhảy múa. Mọi lúc mọi nơi, dù chạy bo, dù loot đồ, dù boost máu, dù làm bất cứ thứ gì mà họ đang làm trong game... họ thế nào cũng phải thêm vài ba động tác lắc qua lắc lại, lắc như thể không còn ngày mai, lắc như thể nếu dừng lắc thôi là họ sẽ ăn ngay viên K98 vào đầu. Đôi khi nhìn đôi chân họ lả lướt trên cánh đồng khiến chúng ta lầm tưởng với những bà cô quẩy tung trời trong đám cưới.

Bait Bait ở đây không phải những "Thính xịn" rơi từ trên trời xuống mà là Bait theo đúng nghĩa "chim mồi. Đây là những thành viên luôn bảo gì làm nấy trong Team và thường đi sau trong tất cả mọi thứ từ nhặt đồ cho đến combat. Chính vì không giỏi việc gì mà dễ bảo nên họ luôn giữ nhiệm vụ "mồi" cho địch bắn mình, giúp đồng đội rảnh tay bắn trả... Trên thực tế những kiểu game thủ này là khá hiếm vì sau một thời gian bị đè nén họ thường hóa phượng hoàng để trở thành dân chơi.

Bạn đọc cũng có thể tham gia cộng đồng PUBG và PUBG Mobile Việt Nam tại đây:• Facebook: https://www.facebook.com/groups/pubgmobivn/ • Channel Discord: https://discordapp.com/invite/EvupDeTải PUBG Mobile phiên bản quốc tế tại:
Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn bản PUBG Mobile Trung Quốc với Update tối ưu mới nhất thì cũng có thể tải về tại:
Hướng dẫn tải và cài đặt PUBG Mobile trên PC:
Hướng dẫn chỉnh đồ họa tiếng Việt:
Hướng dẫn tạo ID Trung Quốc để tải bản iOS:
So sánh đồ họa bản Lightspeed và Timi:
Hướng dẫn phụ kiện PUBG Mobile:
Hướng dẫn nhảy dù nhanh nhất:
Hướng dẫn dùng Scope 4X hiệu quả nhất: