2 ngày sau khi free to play, Fall Guys cán mốc 20 triệu người chơi

Fall Guys tiếp tục lập thành tích mới, đạt đến mốc 20 triệu tài khoản mới được đăng ký chỉ 2 ngày sau khi trở thành free to play.

Trong gần một tuần qua, không ít game thủ Fall Guys đã phàn nàn trò chơi bỗng trở nên khó đăng nhập hơn trước rất nhiều. Lý do của điều này không có gì khó hiểu bởi chỉ trong vòng 2 ngày sau khi chuyển sang free to play và độc quyền trên Epic Games Store, game đã đạt mốc 20 triệu tài khoản đăng ký!

Thông tin này được đích thân nhà phát triển chia sẻ trên tài khoản Twitter chính thức của Fall Guys. “Chúng tôi đạt tới cột mốc 20 triệu người chơi trong vòng 48 giờ đầu tiên của Free for All,” Mediatonic cho biết. Dù vậy, con số này không thực sự cho biết Fall Guys thành công như thế nào trên nền tảng mới bởi studio này không hề công bố cụ thể số lượng người chơi trên Steam và PS trước đó.

Đây là thành tích mới nhất trong chuỗi danh hiệu đầy ấn tượng của Fall Guys. Kể từ khi phát hành vào năm 2020, Fall Guys là một tựa game thu phí trên PC và miễn phí trên PS Plus trong tháng đầu tiên. Không quá ngạc nhiên khi đến cuối tháng đó, nó trở thành tựa game được tải về nhiều nhất trong lịch sử PS Plus.

Fall Guys

Hiện tại, những game thủ đã mua game trên Steam sẽ vẫn có thể thưởng thức trò chơi và nhận các bản update mới như bình thường. Tuy nhiên các game thủ mới muốn trải nghiệm bản PC của Fall Guys sẽ phải tìm đến với Epic Games Store bởi nhà phát triển Mediatonic đã bị Epic mua lại từ giữa năm 2021 vừa qua.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất về game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?