5 nhân vật nữ đáng chú ý nhất Garena Free Fire OB30

Nhân vật nữ nào đang gây ấn tượng nhất trong Garena Free Fire sau bản cập nhật OB30? Hãy cùng tìm hiểu với Motgame nhé.

Xayne

Bên cạnh sự thống trị dễ hiểu của Chrono trong danh sách các nhân vật sở hữu kỹ năng kích hoạt thì vẫn còn những cái tên khác có kỹ năng kích hoạt mà được sử dụng không hề ít trong Garena Free Fire. Một trong số đó chính là cô nàng Xayne – nhân vật mới xuất hiện trong danh sách quà tặng của Chung kết Yomost VFL Winter 2021 cách đây không lâu. Kỹ năng của Xayne có tên là Bạo Kích.

5 nhân vật nữ đáng chú ý nhất Garena Free Fire OB30

Đây là kỹ năng giúp bạn có được ngay lập tức 80 Máu cộng thêm, và giảm dần trong thời gian 10 giây. Bên cạnh đó thì bạn cũng được gia tăng thêm sát thương lên Bom Keo và khiên chắn của Chrono, cho nên lúc mới ra mắt Xayne thường được truyền thông là nhân vật khắc chế Chrono – tuy nhiên điều này cũng chỉ một phần mà thôi. Thời gian hồi chiêu lên đến 100 giây cũng là một điểm trừ tương đối nặng của Bạo Kích, và dù có thêm sự trợ lực giảm thời gian hồi chiêu của Rockie thì khoảng thời gian vẫn là rất lâu.

Moco

Kể cả khi chưa được “thức tỉnh” thì Moco vẫn là một nhân vật chất lượng bậc nhất Garena Free Fire. Với những người chơi Squad mang thiên hướng hỗ trợ đồng đội thì kỹ năng có khả năng đánh dấu mục tiêu và hiện tầm nhìn cho cả đội của Moco quả thực không thể thiếu được.

5 nhân vật nữ đáng chú ý nhất Garena Free Fire OB30

Khả năng đánh dấu mục tiêu của Moco sẽ được gia tăng thêm hiệu quả khi nhân vật này được thức tỉnh, đẩy thời gian đánh dấu lên tới tối đa 11,5 giây khi mà mục tiêu bị đánh dấu cố gắng di chuyển.

Kelly

Cũng tương tự như trường hợp của Moco, Kelly cũng là nhân vật nữ được ưa chuộng kể cả khi cô nàng này chưa được thức tỉnh. Kỹ năng Vận động viên điền kinh của Kelly giúp người chơi cơ động hơn hẳn với 6% tốc độ di chuyển được tăng thêm. Sự đa dụng kể trên chính là điểm “ăn tiền” nhất của cô nàng chân dài này trong Garena Free Fire.

5 nhân vật nữ đáng chú ý nhất Garena Free Fire OB30

Sau khi thức tỉnh, Kelly Tia Chớp được tăng thêm kha khá sức tấn công với việc sau khi chạy nhanh thì phát bắn kế tiếp sẽ tăng sát thương hơn so với phát bắn bình thường.

5 mẹo để leo rank Garena Free Fire với lối chơi thụ động
5 mẹo để leo rank Garena Free Fire với lối chơi thụ động
Vì là một tựa game sinh tồn nên nhiều người chơi Free Fire lựa chọn cho mình phong cách chơi thụ động để có thể sống sót tới cuối cùng.

Dasha

Cô nàng Dasha thường được gọi là một nhân vật “4 trong 1” khi kỹ năng bị động có tên Quẩy Lên của cô cung cấp tới 4 hiệu ứng có ích cho người chơi.

5 nhân vật nữ đáng chú ý nhất Garena Free Fire OB30

Các hiệu ứng tích cực mà kỹ năng của Dasha đem lại bao gồm: Giảm độ giật khi di chuyển; Giảm độ giật chung; Giảm thiệt hại do ngã xuống; Giảm thời gian phục hồi sau khi ngã. Rất nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp cũng sử dụng Dasha trong combo thi đấu của mình nhờ độ đa dụng của nó, đặc biệt là khi thi đấu ở bản đồ có địa hình hiểm trở như Đảo Sa Mạc.

Laura

Nhân vật nữ cuối cùng xuất hiện trong danh sách này chính là Laura, cô nàng giúp tăng khả năng tấn công chuẩn xác cho các xạ thủ bắn tầm xa. Trong các giải đấu chuyên nghiệp, kỹ năng này đôi khi được xuất hiện để bổ sung cho những người chơi cover tầm xa.

5 nhân vật nữ đáng chú ý nhất Garena Free Fire OB30

Kỹ năng Siêu Xạ Thủ của Laura giúp cho những người chơi dùng ống ngắm khi bắn được tăng độ chuẩn xác lên tới tối đa 35% ở lần nâng cấp cuối cùng. So với những cái tên kể trên thì Laura có phần lép vế hơn vì yêu cầu kiểu người chơi tương đối cụ thể.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?