PUBG Mobile cùng Fortnite hợp tác với LMHT quảng bá phim Arcane

Mới đây PUBG Mobile cùng Fortnite đã tung ra những hình ảnh "nhá hàng" về sự hợp tác với Liên Minh Huyền Thoại thông qua series Arcane.


Sức nóng của series Arcane đang nóng hơn bao giờ hết, khi mới đây hai tựa game đình đám là Fornite và PUBG Mobile vừa tung ra những hình ảnh hé lộ sự hợp tác của mình với bộ phim sắp được ra mắt của Liên Minh Huyền Thoại.

Trên trang Twitter chính thức của mình, PUBG Mobile đã tung ra hình ảnh “nhá hàng” về dự án hợp tác mới của họ. Điều khiến cộng đồng game thủ không khỏi tò mò là 4 chiếc bóng bí ẩn xuất hiện trong bức hình. Nhiều người đoán rằng đây chính là 4 vị tướng xuất hiện trong Arcane gồm Jinx, Caitlyn, Vi và Jayce.

PUBG Mobile cùng Fortnite hợp tác với LMHT quảng bá phim Arcane

Tuy nhiên, PUBG Mobile không phải là cái tên duy nhất úp mở chuyện hợp tác với Liên Minh Huyền Thoại qua series Arcane. Mới đây nhất, Fortnite cũng tung ra poster giới thiệu skin Jinx sẽ sớm xuất hiện trong tựa game này. Phía Fortnite xác nhận rằng Jinx sẽ tham gia Island vào tuần tới nhằm kỉ niệm series mới Arcane của Riot Games. Nếu sự hợp tác này thành công, chúng ta hoàn toàn có thể chứng kiến thêm nhiều trang phục trong Fortnite liên quan đến những vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại.

Series Arcane dự kiến sẽ phát sóng kẻ từ ngày 6/11 trên Netflix, với tổng cộng 9 tập phim. Series này sẽ được lồng tiếng Việt, tuy nhiên người xem hoàn toàn có thể lựa chọn phụ đề Tiếng Anh để theo dõi.

Riot Games giới thiệu danh sách OST nhạc phim Arcane
Riot Games giới thiệu danh sách OST nhạc phim Arcane
Ngoài những khuôn mặt đã rất quen thuộc với Riot Games Music Arcane cũng sẽ có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ mới.

Kênh Tin Game sẽ liên tục cập nhật những thông tin xung quanh series Arcane của Riot Games cũng như tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại. Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi nhất nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?