Trailer cuối của Arcane hé lộ nội dung chính của phim

Arcane tung trailer chính thức cuối cùng, hé lộ nhiều hơn những khung cảnh chiến đấu giữa Zaun và Piltover.

Chỉ còn vài ngày ngắn ngủi nữa thôi là người hâm mộ LMHT sẽ chính thức được đón xem tập đầu tiên của series phim Arcane trên nền tảng chiếu phim trực tuyến Netflix. Nhà sản xuất cũng đã nhanh chóng tung lên trailer cuối cùng của Arcane để người hâm mộ có được cái nhìn tổng quan nhất về những chuyện dự kiến sẽ xảy ra trong phần phim này.

Những phân cảnh đầu tiên của trailer là hình ảnh tươi sáng của thành phố Piltover. Heimerdinger cùng Jayce lần luợt có những phát ngôn lạc quan về tương lai về sự phát triển của thành phố. Nhưng bên cạnh đó đi cùng là sự thừa nhận về việc thành phố giờ đây là bị chia thành hai “thế giới” hoàn toàn đối lập nhau. Silco, kẻ được cho sẽ là phản diện chính trong phần phim này cũng đã xuất hiện trong trailer. Hắn nói về một cuộc chiến giữa Zaun và Piltover sớm muộn cũng sẽ xảy ra. Người Zaun đã bị chính Piltover bỏ lại và giờ đây họ sẽ đứng lên để đòi lại công bằng cho mình.

Sau đó ta cũng có thể bắt gặp nhiều hơn những khung cảnh có sự góp mặt của Caitlin. Chính Caitlin đã chiêu mộ Vi (lúc này đang bị nhốt trong tù) vào hàng ngũ cảnh sát của mình, phối hợp để có thể nhanh chóng bắt được Jinx – một tội phạm điên cuồng xuất thân từ Zaun.

Càng về cuối trailer, những hình ảnh “thân thuộc” với game thủ LMHT càng xuất hiện nhiều hơn. Jayce xuất hiện cùng với những thử nghiệm hextech (có thể bao gồm cả cái búa của anh ta), Vi lần đầu mang trên mình hay “găng tay máy”, và Jinx cầm theo khẩu súng Pow Pow. Những cảnh chiến đấu cũng xuất hiện dày đặc, báo hiệu cho một series phim mãn nhãn không thể bỏ qua.

Trailer cuối của Arcane hé lộ nội dung chính của phim
Tạo hình của Jinx trong Arcane

Bộ phim hứa hẹn sẽ đi sâu khai thác vào mối quan hệ chị em giữa Vi và Jinx, nguồn gốc hiềm khích giữa Jayce và Viktor,… từ đó mở rộng ra câu chuyện chung của cả thành phố Zaun – Piltover. Đừng quên đón xem 3 tập đầu tiên vào chủ nhật ngày 06 tháng 11 này nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?