Những game thủ PUBG Mobile số 1 thế giới bạn từng biết

Nếu bạn muốn cải thiện kỹ năng của mình, hãy học hỏi kinh nghiệm từ những game thủ PUBG Mobile số 1 thế giới hiện tại trong bài viết này.

Xếp hạng những game thủ PUBG Mobile số 1 thế giới là một nhiệm vụ phức tạp, nhưng ai đó nên làm điều đó. Bộ môn eSports này đã bùng nổ mạnh mẽ vào năm 2021 và đây là năm có nhiều game thủ theo dõi nó hơn bao giờ hết.

Rayz

Rayz là một tuyển thủ xuất sắc đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Anh là đại diện của đội Klas Digital Athletics và nổi tiếng nhờ khả năng hạ gục mục tiêu của mình. Đội tuyển Klas Digital Athletics đã đạt được nhiều thành tích trong giải đấu EMEA và PMGC. Năm ngoái, đội tuyển này có thành tích cao nhất là hạng 5 tại PUBG Mobile Global Championship Season 0: League còn năm nay, họ leo lên hạng nhì trong Season 2.

game thủ PUBG Mobile số 1 thế giới

Luxxy

Luxxy là một trong những game thủ PUBG Mobile số 1 thế giới mà bạn sẽ tìm thấy trong danh sách của chúng tôi. Tuyển thủ này đến từ Indonesia và đại diện cho đội tuyển nổi tiếng Bigetron RA. Họ đã giành chiến thắng tại PMWL East và Luxxy là người dẫn đầu với tổng cộng 153 lần đánh ngã, 142 lần hạ gục các đối thủ trên đấu trường.

Đặc biệt, Luxxy (và Zuxxy, anh trai sinh đôi của mình) là những game thủ chuyên nghiệp chưa đủ tuổi thành niên đầu tiên trong cộng đồng PUBG Mobile thế giới. Trong năm 2021, Bigetron RA vô địch hai giải đấu NIMO TV Training League, Ultimate Warrior Showdown 2021, hạng 3 PUBG Mobile Pro League – Indonesia Season 4: Finals.

Paraboy

Paraboy là một trong những game thủ PUBG Mobile số 1 thế giới và được biết đến rộng rãi trong cộng đồng của trò chơi. Game thủ này là một cao thủ Trung Quốc cũng chuyên tấn công và là người chỉ huy của đội tuyển hàng đầu Trung Quốc Nova XQF.

game thủ PUBG Mobile số 1 thế giới

Paraboy đã giành được giải thưởng MVP tại PEC 2020. Đội của anh ấy cũng rất tuyệt vời và đã giành được chiến thắng trong PEL mùa 2 cũng như PEC 2020 năm qua. Chiến tích mới nhất của Paraboy trong năm 2021 là vô địch các giải PUBG Mobile Global Championship Season 0 và Peacekeeper Elite League 2021 season 3 với giải thưởng tổng cộng khoảng 1.342.000 USD.

Gonzo

Nursultan “Gonzo” Nartbayev đến từ Kazakhstan và là đội trưởng của Konina Power. Anh ấy đã giành được vị trí thứ tư trong PMGC. Anh ấy cũng đã giành được giải thưởng Headshot Master trong PMGC và có tỷ lệ headshot hơn 25%, cao hơn tất cả các tuyển thủ khác trong giải đấu này – tất nhiên là bằng kỹ năng cá nhân chứ không phải nhờ hack, cheat như các “pháp sư Trung Quốc”.

game thủ PUBG Mobile số 1 thế giới

Trong năm 2021 này, đội tuyển Konina Power của Gonzo đã hai lần giành vị trí dẫn đầu giải đấu PUBG Mobile Pro League khu vực CIS. Cho đến thời điểm hiện tại, ước tính tuyển thủ này đã thu về khoảng 53.000 USD tiền thưởng từ các giải đấu.

Earnny

game thủ PUBG Mobile số 1 thế giới

Wachirawit “Earnny” Ramangkool là một trong những game thủ PUBG Mobile số 1 thế giới từ RRQ Athena, Thái Lan. Anh ấy cũng là một trong những người khai cuộc hàng đầu của PMGC 2020. Đội tuyển RRQ Athena đã giành được nhiều thứ hạng khá cao, chẳng hạn vị trí thứ ba ở PMWL East, vô địch AIS eSports Pro Series 2021,… Các giải thưởng Earny kiếm được đem về cho anh khoản thu nhập khoảng 116.000 USD.

ScoutOP

ScoutOP là một trong những người chơi PUBG giỏi nhất trên thế giới đến từ Ấn Độ. Anh ấy đã tham gia đấu trường PUBG Mobile kể từ khi giải đấu các trường đại học PUBG Mobile Open diễn ra vào năm 2019. Ban đầu tuyển thủ này chơi cho Team Ind và tạo dựng tên tuổi cho mình với tư cách là một người chơi tấn công kiêm cả hỗ trợ sau đó được Fnatic chọn làm thành viên. ScoutOp đã giành được một số MVP của nhiều giải đấu khác nhau.

game thủ PUBG Mobile số 1 thế giới

33Svan

Thêm một cái tên Trung Quốc nữa góp mặt trong danh sách những game thủ PUBG Mobile số 1 thế giới này. Anh ấy chơi cho một trong những đội mới được thành lập gần đây nhất có cái tên khá buồn cười là “Four Angry Men” (Bốn người đàn ông nổi giận). Ở tuổi 20, anh đã có thu nhập ước tính là 359.000 USD.

game thủ PUBG Mobile số 1 thế giới

Khi so sánh với những người chơi khác trong danh sách này, 33Svan đóng vai trò là một người hỗ trợ và một xạ thủ bắn tỉa chứ không phải là một kẻ tấn công ở hàng đầu. Tuyển thủ này là lý do chính đằng sau việc đội tuyển của anh giành được hạng nhất PUBG Mobile Global Championship Season 0: League và hạng nhì giải PUBG Mobile Global Championship Season 0: Finals.

Ryzen

Ryzen là một tuyển thủ nổi bật khác từ đội Bigetron RA của Indonesia. Giải đấu PUBG Mobile Indonesia luôn là một trong những giải đấu cạnh tranh cao nhất trên toàn thế giới và kết quả là một giải đấu khó khăn như vậy đã sản sinh ra những tuyển thủ chất lượng như Ryzen.

game thủ PUBG Mobile số 1 thế giới

Anh ấy đóng vai trò assaulter trong đội của mình và thỉnh thoảng cũng chuyển sang làm bắn tỉa. Game thủ này có khả năng sử dụng các vật phẩm phụ trợ rất tốt và đã được trao danh hiệu Grenadier tại PMGC 2020.

Tạm kết

Trên đây là danh sách những game thủ PUBG Mobile số 1 thế giới. Nếu bạn muốn cải thiện kỹ năng của mình, hãy thử tìm kiếm những video ghi lại các trận đấu của họ để tham khảo và học hỏi kinh nghiệm khi chơi!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?