5 tựa game kinh dị mobile miễn phí đáng chơi thử

Những game kinh dị mobile miễn phí sau đây đều rất hấp dẫn, xứng đáng để bạn dành thời gian thưởng thức và thử thách lòng dũng cảm của mình.

Tác giả phải thú nhận rằng mình không phải là một game thủ mobile – chiếc điện thoại thường chỉ được  sử dụng để lên Facebook, xem Twitter, giải trí với YouTube. Việc chơi game được thực hiện hoàn toàn trên PS4 và PC. Rất nhiều người trong số các bạn  cũng vậy, nhưng đôi khi chúng ta nên thử khám phá những điều mới mẻ quanh mình. Trong bài viết này, hãy cùng tôi khám phá 5 game kinh dị mobile miễn phí rất hấp dẫn.

The Last Door

Link: http://www.thelastdoor.com/

Đây là tựa game chúng tôi thích nhất trong số những game kinh dị mobile miễn phí trong bài viết này. The Last Door lấy bối cảnh thời Victoria, kể về một người đàn ông tên Jeremiah vừa nhận được một bức thư bí ẩn từ người bạn thời thơ ấu của mình là Anthony. Lo lắng vì nội dung của bức thư, Jeremiah đến Sussex để tìm kiếm trang viên kỳ lạ của Anthony và xác định số phận của người bạn của mình.

Trò chơi khởi đầu một cách đơn giản mà không hề có bất kỳ một hướng dẫn nào, nhưng game thủ sẽ dễ dàng tìm được cách chơi bằng suy luận đơn giản. Game thực sự đáng sợ với những con quái vật Lovecraftian ghê rợn và huyền bí. Sau phần mở đầu, bạn kiểm soát Jeremiah và đi lang thang trong các hành lang của ngôi nhà, vượt qua những câu đố, những cánh cửa bị khóa và đọc những bức thư rùng rợn để hiểu rõ hơn về nội dung trò chơi.

Đồ họa của game có thể khiến bạn không hài lòng, nhưng thực ra sự mơ hồ của các nhân vật và khung cảnh cho phép người chơi phát huy trí tưởng tượng và tạo ra một câu chuyện đáng sợ nhất với mình. Nó cũng được trợ giúp bằng mảng âm thanh khá xuất sắc. Bạn sẽ được nghe tiếng sàn nhà cót két khi đi lại, tiếng nước ở tầng hầm và những nốt nhạc kéo căng tinh thần của bạn vào đúng thời điểm. Tuy nhiên đây không phải là một trò chơi kinh dị dựa trên những pha hù dọa bất ngờ, mà dựa vào bầu không khí, sự khiếp sợ và trí tưởng tượng của chính bạn.

Hide And Seek: The Story Of Dorothy

Link:

Trò chơi này miễn phí trên iOS, nhưng lại có giá 2,5 USD trên Android. Game sẽ khiến bạn nhớ về những tựa game JRPG đời đầu với những nhân vật dễ thương cute phô mai que. Nó đưa bạn vào vai một cô gái trẻ ngủ gật trong khi chơi trốn tìm, nhưng lại thức dậy trong một ngôi biệt thự xa lạ. Bạn phải tìm kiếm các manh mối, bỏ trốn khỏi các kẻ thù và né tránh cạm bẫy chết chóc để lấy lại trí nhớ và tìm đường thoát thân.

game kinh dị mobile miễn phí

Đây là một trong những trò chơi mà bạn chết rất nhiều lần. Bạn có thể tử nạn khi kiểm tra một bức tranh, hay mở một cánh cửa và sụp xuống hố chông. Đừng sợ: bạn có nhiều mạng sống! Nhược điểm duy nhất là sau khi bạn đã xài hết mạng thì phải đợi mạng phục hồi. Tất nhiên bạn luôn có thể mua thêm mạng nếu bạn thiếu kiên nhẫn nhưng chúng tôi khuyên bạn nên chờ đợi thì hơn. Game có khá nhiều tập để bạn có thể thưởng thức.

The Jusou

Link:

Nếu bạn đặc biệt yêu thích thể loại game kinh dị Nhật Bản như Ringu và Ju-On thì The Jusou là một game kinh dị mobile miễn phí đáng chơi. Đây là một trò chơi giải đố nhỏ đơn giản tự gọi mình là “một ký ức không thể nói nên lời từ 25 năm trước.” Chúng ta bắt đầu cuộc chơi bên ngoài một ngôi nhà nhỏ, nơi một thảm kịch bí ẩn đã xảy ra và việc của bạn là cố gắng tìm hiểu chính xác những gì đã xảy ra trong quá khứ.

Game sử dụng phương thức hù dọa bất ngờ (jump scare) để làm game thủ phải nhảy dựng lên khi chơi. Chúng tôi rất thích bầu không khí đầy tâm trạng và đồ họa tối tăm của The Jusou, dù câu chuyện của game không thực sự đỉnh. Game có thời lượng khá ngắn và miễn phí 100%!

Fran Bow Alpha Demo

Link: http://www.franbow.com/

Fran Bow cũng là một game được tạo nên nhờ huy động vốn từ cộng đồng, với nội dung là “một câu chuyện căng thẳng về nỗi đau, sự mất mát và sự chấp nhận”. Nhân vật của bạn là Fran, một cô bé 9 tuổi sống trong một khu điều trị tâm thần và đang cố gắng trốn thoát vì nghe theo lời khuyên bảo của con mèo của mình. Cô bé cũng phát hiện ra những viên thuốc mình uống tạo ra những hình ảnh ghê rợn, những dòng chữ viết bằng máu trên tường.

Gameplay của Fran Bow đưa bạn lang thang trong các hành lang của bệnh viện, gặp những đứa trẻ rắc rối khác, và đánh lừa những người lớn xung quanh. Fran cần phải lần theo các manh mối để phát hiện ra điều bất thường trong bệnh viện này. Game thủ có thể chơi thử bản demo miễn phí, nhưng toàn bộ nội dung của game được chia lẻ thành các chương và bán với giá khoảng 30.000 đồng.

Into The Dead

Link:

Đây là một trò chơi zombie gây nghiện dù lối chơi của nó đơn giản là “chạy xa và nhanh nhất có thể”. Bạn đang bị kẹt giữa một biển zombie và phải bỏ chạy khỏi chúng để sinh tồn. Game thủ có thể mở khóa các loại vũ khí và đồng đội để giúp đỡ mình bỏ trốn dễ dàng hơn. Mỗi màn chơi của game đều rất ngắn, chỉ tốn vài phút nhưng cũng đủ để bạn giải trí khi ngồi trên xe bus hay chờ đợi ai đó.

game kinh dị mobile miễn phí

Game có đồ họa rất đẹp, thực sự khiến bạn lầm tưởng đây là một trò chơi dành cho console. Hãy làm những gì bạn phải làm để sống sót, tiếp tục di chuyển nhanh nhất có thể và bảo vệ bản thân bằng mọi cách cần thiết.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?