Valorant: Mẹo đứng góc cao của Jett tại khu vực site A bản đồ Split

Bản đồ Split hiện đang có hai vị trí "gờ tường" bị lỗi, vô tình tạo lợi thế cho cô nàng Đặc vụ Jett có thể tận dụng đứng lên được.

Người chơi Jett sẽ đặc biệt thích điều này khi mà họ biết rằng ở bản đồ Split hiện đang có hai vị trí “gờ tường” bị lỗi, vô tình tạo lợi thế cho cô nàng Đặc vụ người Hàn Quốc có thể đứng lên được. Những bản đồ mới ra thì thường sẽ xuất hiện góc lag trong những ngày đầu tiên, nhưng sẽ thật là hi hữu khi mà những bản đồ cũ cũng gặp tình trạng tương tự như thế. Vấn đề này xảy ra với Split, không những một mà ở hai vị trí khác nhau.

Valorant: Hướng dẫn Viper chiếm site B cực dễ tại bản đồ Fracture
Valorant: Hướng dẫn Viper chiếm site B cực dễ tại bản đồ Fracture
Bản đồ Fracture mới ra mắt cách đây không lâu nhưng thế là đủ thời gian để cho những người chơi Viper khám phá ra cách dàn xếp chiếm site B.

Kĩ năng Khinh Công (Q) của Jett là một trong những kĩ năng cơ động nhất trò chơi, nó giúp cô nàng nhảy lên những vị trí cao hơn mà nhiều Đặc vụ khác không thể chạm tới, không những thế chiêu thức này còn có tới hai điểm sử dụng mỗi round đấu. Một Youtuber VALORANT tên là TPAXTOP đã phát hiện ra hai vị trí đặc biệt ở khu vực site A mà chỉ một mình Jett có thể đứng lên đó.

Valorant: Mẹo đứng góc cao của Jett tại khu vực site A bản đồ Split
Jett – cô nàng Đặc vụ cơ động bậc nhất Valorant

Khu vực đầu tiên là tại vị trí cổng nối Defender Spawn với A-site. Ở vị trí này Jett sẽ đứng ở vị trí “cửa sổ” nhảy hướng tới cửa nối vào A-site, hãy nhớ tận dụng nội tại của cô nàng để đạt được quãng đường xa nhất có thể. Khi gần tới nơi, sử dụng chiêu E để bay lên rồi “tiếp đất” trong tư thế ngồi, bạn sẽ đứng được lên vị trí nhưng trong video. Ở đây bạn có thể dễ dàng canh những kẻ địch có ý định retake site A từ khu vực Spawn mà chẳng ai ngờ bạn ngồi ở đó.

Vị trí thứ hai được coi là “góc lag” dành cho Jett đó là trên khu vực trông giống như hệ thống thông gió ở trên cao, lối đấy vào site A của đội công site. Ở vị trí này bạn sẽ cần phải luyện tập nhiều hơn chút ít. Bắt đầu ở lối đi lên khu vực tầng hai site A, sử dụng chiêu E lần một và nội tại để tiếp cận vị trí cần tới, sau đó kích hoạt chiêu E một lần nữa và tiếp xúc vị trí trong tư thế ngồi. Ở đây bạn sẽ có thể canh hoàn toàn lối đẩy vào site của đội tấn công, nếu không biết trước thì gần như sẽ không có cơ hội nào cho kẻ địch.

Hiện tại chúng ta không biết liệu khi nào Riot mới quyết định sửa những “góc lag” trên nhưng khả năng cao trong tương lai sẽ có bản vá để chữa lại những lỗi này. Dẫu vậy hãy ghi nhớ để để phòng không phải thua rank trong khó chịu nếu như Jett đội địch tận dụng được những điều trên.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?