Olympus: Idle Legends: Tựa game về các vị thần Bắc Âu đầy màu sắc

Olympus: Idle Legends là tựa game do ALḶFUN Limited phát hành. Cốt truyện của game kể về thế giới phép màu nơi tồn tại của thần và tà ác.

Giới thiệu

Olympus: Idle Legends thuộc thể loại nhập vai thông thường được lấy cảm hứng từ các thần thoại Hy Lạp thời cổ xưa và chiến đấu để giành lấy hoà bình cho một thế giới khác. 

Trò chơi được xây dựng xung quanh thảm hoạ của một thế giới thần tiên sau mở chiếc hộp Pandora bị nguyền rủa. Các thế lực bóng tối bị phong ấn trong hộp đã nhân cơ hội thoát ra ngoài và gieo rắc nỗi kinh hoàng cho thế giới loài người.Olympus: Idle Legends: Tựa game về các vị thần Bắc Âu đầy màu sắc

Bạn sẽ vào vai một chiến binh dũng cảm, là niềm hy vọng duy nhất của nhân loại khi có khả năng triệu hồi các vị thần trên đỉnh Olympus để chống lại các thế lực bóng tối. Bạn phải vượt qua các ải, chiến đấu với hàng trăm quái vật để đem về vinh quang và hoà bình cho nhân loại.

Gameplay

Nhà thiết kế game rất khéo trong việc khắc hoạ các nhân vật thần thoại bằng hình tượng chibi vô cùng đáng yêu và đẹp mắt. Các hoạt ảnh chiêu thức của từng nhân vật cũng được chau chuốt, tỉ mỉ và đa dạng khiến trò chơi trở nên gần gũi và cuốn hút hơn hẳn.

Olympus: Idle Legends: Tựa game về các vị thần Bắc Âu đầy màu sắc

Trong game, người chơi có thể tha hồ lựa chọn với lớp nhân vật chính cùng hàng trăm vị thần huyền thoại khác nhau như Zeus, Hades, Athena, Medusa…Từ đó bạn có thể xây dựng đội hình và chiến lược với sức mạnh tổng hợp độc đáo như đội máu, tốc độ, CC, sức mạnh,…

Cùng với hệ thống rune, hạn chế đẳng cấp và các đội hình khác nhau, chỉ cần tuy duy nhạy bén là bạn có thể lật ngược trận chiến một cách dễ dàng.

Olympus: Idle Legends: Tựa game về các vị thần Bắc Âu đầy màu sắc

Ngoài với tính năng Gameplay không dừng lại, bạn vẫn có thể cày cuốc cấp độ, trang bị một cách thoải mái khi đăng xuất. Vì thế người chơi có thể yên tâm về việc lên cấp liên tục, sở hữu các trang bị quý hiếm và rèn các bánh răng sử thi để triệu hồi được các vị thần vô cùng bá đạo bổ sung cho đội hình của chính mình.

Olympus: Idle Legends: Tựa game về các vị thần Bắc Âu đầy màu sắc

Olympus: Idle Legends sẽ không làm bạn cảm thấy nhàm chán với tính năng tạo bang hội. Bạn sẽ cùng guild tham gia các trận chiến với khát vọng vươn tới vị trí mạnh nhất trong thế giới của chúa. Thêm nữa, có rất nhiều hoạt động để người chơi tham gia, săn kinh nghiệm và vật phẩm như Thử nghiệm Abyss, Đền thờ Ares, Mê cung Minos…

Những điểm nổi bật của Olympus: Idle Legends

  • Cốt truyện về thần thoại Hy Lạp và giải cứu thế giới khỏi thế lực bóng tối.
  • Đồ hoạ 2D chibi dễ thương và đầy màu sắc.
  • Sở hữu kho nhân vật thần thoại cùng trang bị khổng lồ.
  • Không online nhưng vẫn cày được cấp và trang bị.
  • Nhiều phá bản để người chơi khám phá thế giới.

Tải ngay Olympus: Idle Legends cho       Android       –         APK        –        IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?