LMHT: Lillia sẽ trở thành con bài hot tại vòng Chung Kết Thế Giới 2021?

Sau một thời gian dài ngụp lặn khỏi Summoner Rift, sau bản 11.18 này Lillia đã đường đường chính chính quay lại khu rừng yêu thích của mình. 

Sau một thời gian dài ngụp lặn khỏi Summoner Rift, rồi bất ngờ quay lại ở Đường Trên, sau bản 11.18 này Lillia đã đường đường chính chính quay lại khu rừng yêu thích của mình.

LMHT: Lối chơi Lillia Tim Băng Đường Trên có gì hay?
LMHT: Lối chơi Lillia Tim Băng Đường Trên có gì hay?
Sau đợt thay đổi khi cho khả năng hồi phục đến từ Q và tăng nhẹ sát thương, các cao thủ Thách Đấu Hàn tự tin đem Lillia ra đường đơn.

Bản 11.18 là một bản cập nhật tương đối lớn với tổng cộng 10 đợt giảm sức mạnh và 18 đợt tăng sức mạnh cho các tướng. Trong đó Lillia là một trong số ít nhận được sự quan tâm đặc biệt sau khi cô nàng đang dần đánh mất vị thế trong rừng. Cụ thể Lillia đã được tăng sức mạnh như sau:

  • Nội tại Quyền Trượng Mộng Mị: Hồi máu lên Quái To sẽ tăng từ 18 – 94 (tuỳ cấp độ) đến 27 -104 (tuỳ cấp độ)
  • Nội tại Trượng Hoa Xoay Tròn: Thời gian tích của nội tại tăng từ 5,5s lên 6,5s
  • Hạt Lăn Lóc: Thời gian hồi chiêu giảm từ 18s xuống còn 16s
LMHT Lillia 11.18 meta CKTG2021
Lillia hứa hẹn sẽ là một con bài vô cùng khó chịu trong khu rừng của CKTG 2021

Một chút chỉ số từ Hồi máu cơ bản và Tốc độ tăng hồi máu của cô nàng nai bị giảm để cân bằng lại với cơ chế hồi máu từ nội tại của mình. Giờ đây Lillia sẽ hoàn toàn có thể tự tin bước vào khu rừng mà không phải lo thiếu khả năng hồi phục như trước nữa. Việc tăng 1s vào thời gian tích nội tại của Trượng Hoa Xoay Tròn, giờ đây Lillia sẽ dễ dàng có thêm thời gian để cò quay trong khi truy đuổi hoặc trốn chạy. Chỉ cần thêm một lần sử dụng chiêu thức chính xác, Lillia sẽ dễ dàng cho bạn ngửi khói. Khi thời lượng hết hạn, tốc độ di chuyển của cô sẽ bị giảm dần trong 1,5s.

LMHT Lillia 11.18 meta CKTG2021
Cùng chờ đợi xem meta CKTG năm này sẽ là gì nhé

Trong một môi trường mà tốc độ dọn rừng đang là đặc điểm quan trọng nhất mà một vị tướng đi rừng cần có, dọn càng nhanh thì khả năng can thiệp vào các đường chính càng nhiều. Những người chơi chuyên nghiệp sẽ đặc biệt cần điều đó, điểm yếu hồi phục của Lillia giờ đây cũng đã được khắc phục một cách triệt để, chẳng có gì có thể ngăn cản việc “nàng nai ngây thơ” sẽ được xuất hiện nhiều hơn trong kì CKTG 2021. Còn một bản 11.19 để quyết định xem meta CKTG năm nay sẽ như nào, nhưng cho tới thời điểm này ta đã có thể nói luôn rằng Lillia sẽ là một con bài cực kì ổn cho vị trí đi rừng của các đội tuyển chuyên nghiệp.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?