Activision công bố kế hoạch mang Warzone vào giải Call of Duty League

Johanna Faries, người chịu trách nhiệm cho mảng esport của Activision vừa thông báo kế hoạch thêm Call of Duty: Warzone vào giải đấu Call of Duty League.

Kể từ khi ra mắt vào tháng 3 năm 2020, Call of Duty: Warzone đã chứng tỏ sức hút của mình với hơn 85 triệu người chơi trên toàn thế giới. Giờ đây, Activision đang có kế hoạch mang tựa game battle royale của mình vào Call of Duty League.

Dù không tiết lộ thông tin chi tiết về kế hoạch này nhưng Johanna Faries đã khẳng định Warzone sẽ góp mặt tại Call of Duty League vào một ngày không xa. Các đội tuyển đã bắt đầu tiếp xúc với Warzone từ mùa trước và dành khoảng thời gian luyện tập để sẵn sàng cho những thay đổi mới. 

Chúng ta sẽ không phải chờ đợi quá lâu cho những thông tin mới khi mùa giải Call of Duty League 2021 sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 11 tháng 2 tới đây. 

Nói thêm về Call of Duty: Warzone, chỉ trong hai tuần sau ngày ra mắt, tựa game đã có hơn 30 triệu người chơi và thu về hàng trăm triệu đô la, vượt mặt Fortnite về độ phổ biến trong cuộc khảo sát của Yahoo Finance. Tuy gặp phải phản ứng dữ dội từ cộng đồng game thủ về vấn đề kết hợp với Call of Duty: Cold War nhưng có vẻ Warzone sẽ có một năm 2021 rực rỡ.

Trong khi đó, giải đấu chuyên nghiệp Call of Duty League dù mang lại lợi nhuận không nhỏ cho Activision nhưng vẫn chưa thực sự tìm được chỗ đứng trong thị trường esport. Theo tờ Forbes, 331 nghìn người theo dõi cùng lúc là đỉnh điểm của giải đấu này, kém rất xa các ông lớn trong làng esport như CS: GO hay Liên Minh Huyền Thoại.

Call of Duty: Warzone rò rỉ bản đồ mới khiến game thủ ‘đứng ngồi không yên’
Call of Duty: Warzone rò rỉ bản đồ mới khiến game thủ ‘đứng ngồi không yên’
Theo thông tin bị rò rỉ Call of Duty: Warzone chuẩn bị cập nhật bản đồ mới cùng một số địa danh tại dãy núi Ural ở nước Nga.

Sự xuất hiện của Warzone không phải là thay đổi duy nhất trong mùa giải 2021. Thay đổi lớn nhất có lẽ là việc các tuyển thủ sẽ phải chuyển từ máy PS4 sang sử dụng PC với tay cầm. Thêm vào đó, giải đấu sẽ bao gồm các trận đấu 4 vs 4 thay vì 5 vs 5 như trước và Activision cũng đưa ra một vài thay đổi về quy tắc thi đấu.        

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com