Tải ngay Tears of God – MMORPG mang phong cách MU cổ điển đến từ Hàn Quốc

Tears of God là tựa game game nhập vai cày cuốc đúng nghĩa trên Mobile với lối chơi chịu nhiều ảnh hưởng từ tượng đài MU Online trên PC.

Tears of God là tựa game mobile nhập vai cày cuốc 2.5D do công ty Zero Game từng phát hành tại Hàn Quốc và phải mãi cho đến đầu năm 2021 trò chơi mới ra mắt phiên bản Global. Game đưa người chơi bước vào một thế giới ảo hùng vĩ mang hơi hướm thần thoại phương Tây, thậm chí nhiều người còn đánh giá sản phẩm MMORPG này còn chịu nhiều ảnh hưởng của MU Online về mặt gameplay nữa!

Tại đây bạn có thể điều khiển nhân vật tự do khám phá những đền đài phế tích cho đến những hầm ngục đầy rẫy quái vật hay trùm khổng lồ. Trong thế giới đó, bạn có thể tương tác với bất kì ai bạn muốn từ NPC cho đến những người chơi khác.

Được biết ở phiên bản đầu game mobile Tears of God có 3 lớp nhân vật chính là Chiến sĩ – chuyên trị cận chiến với sát thương cực lớn, Pháp Sư – điều khiển thuộc tính với phép thuật phủ đầu và Cung thủ – thiện xạ tầm xa với mưa tên điên cuồng. Mỗi lớp nhân vật đại diện cho những phong cách chiến đấu khác nhau tùy theo sở thích của người chơi. Ở đó bạn sẽ làm quen với vô số loại phép thuật của từng lớp nhân vật với tràn ngập hiệu ứng vô cùng thích mắt trên màn hình điện thoại.

Các hoạt động trong game thể hiện rõ giá trị của một game nhập vai trên mobile ngày nay, thể hiện qua những chuỗi nhiệm vụ hấp dẫn trên vô vàn vùng đất, những màn lập Party đánh phó bản và săn boss hay các trận thư hùng nảy lửa ở các chiến trường PvP. Những giá trị nhập vai điển hình như phát triển nhân vật theo vô vàn cách khác nhau, săn tìm và trang bị những món đồ đầy màu sắc với đủ các dòng hiệu ứng cũng được thể hiện rõ nét trong Tears of God.

Trong đó lớp áo đồ họa của Tears of God cũng được chăm chút khá kĩ lưỡng, thể hiện ở độ chi tiết các trang bị, vũ khí hay các hiệu ứng hình ảnh. Tuy không phải quá xuất sắc nhưng chất lượng hình ảnh của game được đánh giá ở mức khá, không quá kén cấu hình như các game bom tấn khác. Ngoài ra phần giao diện của game cũng được thiết kế tinh giản, dễ thao tác, các phím bấm to, rõ.

Những điểm nổi bật của game:

  • Đồ họa 2.5D mang hơi hướm MU Online.
  • Lối chơi nhập vai quen thuộc, dễ làm quen.
  • Nhiều tính năng, hoạt động ingame.
  • Hệ thống phát triển nhân vật có chiều sâu.
  • Hệ thống săn Boss phong phú.

Tải game Tears of God cho Android    –    iOS

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com