Adorable Home có gì hot mà cộng đồng mạng đua nhau chơi?

Với đồ họa tươi sáng cùng nhiều chi tiết sáng tạo, Adorable Home chính là cái tên hot nhất trên mạng xã hội trong những ngày vừa qua.

Nếu hỏi tựa game nào đang làm mưa làm gió những ngày vừa qua thì chắc chắn câu trả lời là Adorable Home. Đây là một tựa game giả lập nuôi mèo được phát hành bởi HyberBeard vào đầu tháng 1 năm nay trên cả Android và iOS. Không sở hữu đồ họa sắc nét lung linh nhưng bù lại Adorable Home ghi điểm với sự đáng yêu, tươi sáng cùng những chi tiết chân thực đa dạng khiến nhiều người không ngờ tới.

Bắt đầu tựa game, người chơi sẽ lựa chọn tạo hình của mình và một người bạn đồng hành để xây dựng ngôi nhà. Một trong số những nhiệm vụ quan trọng của Adorable Home là chăm sóc các “Hoàng Thượng” khó tính. Người chơi sẽ phải cho ăn, chăm sóc thú cưng bằng cách vuốt lông, cắt móng hay tắm cho chúng, trong quá trình này người chơi cũng phải cẩn thận làm theo hướng dẫn nếu không muốn khiến những chú mèo tức giận, ví dụ như khi cắt móng, cần chú ý không cắt vào đệm thịt của chúng. Nếu hoàn thành tốt những nhiệm vụ này, người chơi sẽ nhận được phần thưởng là các “trái tim”. Adorable Home “Tim” tương đương với tiền, người chơi có thể dùng chúng để sắm sửa thêm đồ đạc, mua vật phầm mà mình mong muốn. Điều này thỏa mãn ước muốn được chăm sóc thú cưng nhưng không có điều kiện nuôi chúng ngoài đời của người chơi..

Cắt móng cho Boss là phải cẩn thận đó Sen

Ngoài ra, người chơi còn có thể mua sắm, trang trí cho ngôi nhà theo ý thích riêng, mở rộng thêm những khu vực mới như bể bơi. Một ngôi nhà xinh đẹp cũng sẽ giúp người chơi thu hút thêm nhiều chú mèo khác. Bên cạnh đó, một trong số những điểm tạo nên sức hút cho Adorable Home là những tình tiết muôn hình vạn trạng, đơn giản như bạn quá cưng chiều boss dẫn đến chuyện chúng coi trời bằng vung, không thèm để ý đến bạn hay một ngày đẹp trời bỗng chốc ông chồng trời đánh vắng nhà vài ngày, đến khi trở về dẫn theo cùng lúc 3 Tuesdays và chiếm lấy nhà bạn.

Với nhiều tình tiết sáng tạo, đồ họa tươi sáng, thỏa mãn ước mơ xây dựng ngôi nhà tương lai của người chơi, Adorable Home nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ phía cộng đồng game thủ. Ra mắt hơn 1 tháng, tựa game đã đạt được hơn 1 triệu lượt tải trên CH Play với đánh giá 4,6 sao. Nếu có điều gì chưa thật hoàn hảo thì có lẽ là tựa game hiện chưa hỗ trợ tiếng Việt, nếu không hiểu yêu cầu và hướng dẫn của game, người chơi buộc phải đoán theo hình minh họa.