Chỉ vì hiểu lầm, Tfue tức tối gửi thư “huyết chiến” cho Ninja và cái kết

Tuy tất cả chỉ là sự cố ngoài ý muốn nhưng có vẻ mối quan hệ trước giờ giữa hai streamer chỉ là “bằng mặt mà không bằng lòng.”

Là một trong những game thủ, streamer nổi tiếng nhất thế giới, việc Ninja trở thành mục tiêu của tin tặc, hacker cũng là điều dễ hiểu. Gần đây, tài khoản Twitter của anh đã bị hack, một dòng trạng thái sặc mùi “khiêu khích” streamerTfue đột ngột xuất hiện trên trang cá nhân của anh: “Dám đấu với tôi không @Tfue?” Tuy nhiên do không biết chuyện này do hacker làm, Tfue đã không kìm chế được nóng giận và buông những lời lẽ cực kỳ khó nghe với Ninja.

Ngay sau khi đọc được tin nhắn khiêu chiến đến từ Ninja mà thực tế là do hacker làm ra, Tfue đã ngay lập tức đáp lại: “Ninja đủ trình đấu với tôi á, ngồi đó mà tưởng tượng đi”. Streamer này sau đó thậm chí còn đăng tải 1 video lên kênh Youtube của mình với tiêu đề: “Ninja challenges me to a boxing match” và nội dung thì hầu hết là những lời cà khịa cực gắt:

Không dừng ở đó, Tfue còn cáo buộc rằng Ninja đã cố gắng khiến anh ta bị cấm khỏi Twitch và hủy hoại sự nghiệp của anh ta vì Ninja chẳng bao giờ ưa anh ta cả. Theo lời nam streamer này thì việc rời bỏ Twitch để chuyển sang Mixer đã khiến số lượng người theo dõi của Ninja giảm đi rất nhiều và rằng Ninja đang cảm thấy tuyệt vọng vì chuyện này nên cố tình thách đấu anh ta để “cọ nhiệt”, tăng lượt subscribe.

Trước những lời buộc tội vô căn cứ của Tfue, Ninja cuối cùng cũng lên tiếng đáp lại:

Trước thái độ của Ninja, không nhiều khả năng cuộc “huyết chiến” giữa hai streamer này sẽ diễn ra nhưng những lời lẽ cực khó nghe của Tfue chắc chắn sẽ để lại “vết nhơ” trong mối quan hệ của hai người.