Liệu Chrono có còn đủ mạnh sau cập nhật OB31 của Free Fire?

Dù đối mặt với những thay đổi cực lớn ở OB31 nhưng Chrono vẫn là một nhân vật có sức mạnh không thể xem thường trong Free Fire

Kể từ khi ra mắt trong Garena Free Fire vào tháng 12/2020 thì Chrono – nhân vật được lấy cảm hứng từ siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, đã được coi là nhân vật mạnh nhất trong tựa game này với kỹ năng kích hoạt Hào Quang Hộ Mệnh cực kỳ bá đạo. Mặc dù cũng đã phải nhận một vài lần giảm sức mạnh từ Garena, nhưng Chrono vẫn là lựa chọn hàng đầu của các game thủ Free Fire, cũng như của các tuyển thủ chuyên nghiệp.

Nhận thấy việc dù đã giảm các chỉ số của kỹ năng Hào Quang Hộ Mệnh, đặc biệt là tăng rất nhiều thời gian hồi chiêu, thì kỹ năng này vẫn quá mất cân bằng so với phần còn lại nên ở OB31 tới đây, Garena đã đưa ra rất nhiều chỉnh sửa để cân bằng hơn cho nhân vật Chrono. Motgame xin phép tóm lược những thay đổi sắp tới của Chrono ở phiên bản OB31 như sau:

  • Loại bỏ việc tăng tốc độ di chuyển trong khiên chắn
  • Người chơi giờ đây sẽ không thể đứng trong Hào Quang Hộ Mệnh để bắn ra ngoài.
  • Khiên chắn sẽ nhận sát thương từ mọi nguồn
  • Bắn từ trong khiên cũng sẽ làm giảm máu của nó..
  • Khiên của Chrono giờ đây sẽ chắn được tới 800 sát thương, thay vì 600 như trước.
  • Thời gian tồn tại của kỹ năng được tăng từ 5 lên thành 6 giây ở cấp độ cuối.
  • Thời gian hồi kỹ năng được giảm từ (250/242/235/229/224/220) giây xuống thành (180/164/150/138/128/120) giây.

Chỉnh sửa mang tính quyết định đối với Chrono ở OB31 này chính là việc loại bỏ khả năng đứng bắn từ trong Hào Quang Hộ Mệnh ra ngoài. Giờ đây người chơi chỉ có thể sử dụng vòng khiên chắn này với mục đích đơn thuần là phòng ngự chứ không bật lên để phản công như trước được nữa.

5 trợ thủ kết hợp tốt với Otho – Kỹ sư nghệ thuật trong Free Fire
5 trợ thủ kết hợp tốt với Otho – Kỹ sư nghệ thuật trong Free Fire
Liệu trợ thủ nào sẽ phù hợp với một nhân vật sở hữu khả năng phát hiện địch thủ trong Free Fire như Otho đây?

Mặc dù vậy thì những chỉnh sửa kể trên chắc chắn cũng chưa đủ để đánh gục sự phổ biến của Chrono. Garena cũng đã không quên tăng thêm độ bền cho khiên chắn của Hào Quang Hộ Mệnh, cũng như giảm đi kha khá thời gian hồi kỹ năng nên Chrono vẫn là một nhân vật mạnh, nhưng ít nhất cũng đã được coi là cân bằng hơn trước. Khả năng ngắt sát thương tức thời của nhân vật này vẫn rất “độc” trong Free Fire và ít nhất tính tới OB31 này vẫn chưa có cái tên thay thế được.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?