Asphalt Xtreme đoạt chức vô địch với xế độc nhất

Asphalt Xtreme là một tựa game đua xe do Gameloft SE phát hành với những chất rất riêng khác hẳn so với đàn anh đi trước.

Giới thiệu

Game đua xe chưa bao giờ hết hot và Asphalt cũng vậy, làm mưa làm gió trên nền tảng điện thoại cũng như trên PC và cả trên mobile. Nay con cưng của Gameloft SE với phiên bản Asphalt Xtreme đã trở lại đường đua cùng với anh em gamer.

Asphalt Xtreme đoạt chức vô địch với xế độc nhất

Gameplay

Nhắc tới đua xe thì ai cũng nghĩ tới những chiếc xế siêu đẹp, siêu mạnh, siêu nhanh, siêu khủng khiếp. Asphalt Xtreme còn hơn thế nữa, sinh sau đẻ muộn so với các đàn anh nhưng sự thu hút không thể kém cạnh, đã đạt hơn 10 triệu lượt tải về.

Asphalt Xtreme đoạt chức vô địch với xế độc nhất

Khi tham gia game là bạn đã bắt đầu cuộc đua của chính mình, một trận tranh tài giữa 9 chiếc xe với nhau. Tại đây không có một luật lệ nào, không có ai giới hạn tốc độ, bạn thoải mái vít ga max tốc với nhưng cú nitro đầy sự tính toán, hãy đoạt lấy vị trí đầu tiên cho bản thân.

Asphalt Xtreme đoạt chức vô địch với xế độc nhất

Nói về Asphalt Xtreme thì đồ họa là không thể bàn cãi, những chi tiết rất bé như vũng nước, cỏ, thùng gỗ … vô cùng “thực”. Đồng thời phiên bản này đã có tác động rất nhiều bởi tính chất vật lý có trong trò chơi. Bên cạnh việc màn hình 2 bên sẽ bị mờ đi khi tăng tốc tạo cảm giác cực “phiêu”, sẽ có thêm việc nếu bạn không tránh vũng nước bạn sẽ bị trượt đi và giảm tốc độ, cùng nhiều chi tiết khác đã được thêm vào game.

Asphalt Xtreme đoạt chức vô địch với xế độc nhất

Không như những phiên bản trước là các cuộc đua ở thế giới ngầm, Asphalt Xtreme sẽ hoang dại hơn một chút, các cuộc đua diễn ra ở các vùng đất khó khăn trên thế giới từ vùng băng Svalbard, đỉnh An-pơ đến thung lũng Coachella, rừng Phuket. Mỗi địa hình đều chứa đựng những khó khăn khác nhau. Người chơi có thể lái xe qua các vùng sa mạc đầy cát hay băng qua các ngọn núi, đôi khi là lội bùn dưới những vũng lầy.

Bên cạnh đặc trưng của các tựa game đua xe là số lượng, chủng loại đa dạng, xe cơ, xe con bọ, xe bán tải, xe đua, SUV … thì bạn có thể “sơn” cho chiếc xe của mình. Asphalt Xtreme cho sự sáng tạo không giới hạn cho vẻ ngoài của xe, mỗi chiếc xế sẽ mang đậm bản sắc của bạn.

Với 5 chế độ chơi khác nhau cùng 300 sự kiện và hơn 1000 nhiệm vụ, bạn sẽ thỏa thích tung hoành trong trò chơi, đồng thời có cả chế độ Multiplayer, hãy gọn bạn bè vào và cho tụi hít khói thôi.

Điểm đặc sắc của Asphalt Xtreme

Asphalt Xtreme sẽ đưa lại cho bạn trải nghiệm đầy nắng gió với những cung đường ngoằn nghèo, khó khăn, đòi hỏi kỹ năng cũng như trình độ “lụa” của tay lái. Hàng loạt chế độ chơi cũng như rất nhiều thách thức cho bạn chinh phục, hoặc gọi bạn bè vào so tài trong chế độ Muiltiplayer, cho thấy ai làm chủ đường đua ngay và thắng theo cách rất riêng của bản thân mình.

Nhanh chân vít ga thôi còn chờ gì nữa. Bạn có thể tải Asphalt Xtreme ngay trên Google Play

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?