Tận hưởng không khí sôi động mùa lễ hội cuối năm với sự kiện đặc biệt của game bắn rồng DragonSky

Công ty game di động Com2uS mới đây đã công bố sự kiện countdown chào đón Lễ Giáng Sinh và Năm Mới 2022 dành cho các fan hâm mộ tựa game nhập vai bắn rồng DragonSky

Người chơi DragonSky sẽ thỏa sức nâng cấp sức mạnh cho đội quân rồng của mình với những quà tặng đặc biệt thu thập được trong khoảng thời gian một tháng trước thềm mùa lễ hội cuối năm. Chỉ cần đăng nhập vào trò chơi mỗi ngày trong thời gian sự kiện là bạn đã có thể nhận được vô vàn phần thưởng thú vị khác nhau. Đặc biệt hơn, bạn sẽ có cơ hội để sở hữu vật phẩm Mystic Legendary Dragon khi đăng nhập và chơi DragonSky đúng vào ngày 25/11.

Tận hưởng không khí sôi động mùa lễ hội cuối năm với sự kiện đặc biệt của game bắn rồng DragonSky

Ngoài ra, một sự kiện báo danh tích lũy mừng dịp lễ với cực nhiều vật phẩm hấp dẫn, bao gồm tới 2.400 “Star Seal” và “Evolution Marble”, cũng đang sẵn sàng chờ ban thu thập với điều kiện đạt tới một số lần đăng nhập nhất định. Gần đây, tựa game bắn súng với phong cách nhàn rỗi và thu thập này cũng mới cho ra mắt một chú Rồng Huyền Thoại Hệ Mộc mang tên Carnumus, đồng thời, DragonSky cũng khai mở một hầm ngục sự kiện mới nhân dịp này.

Theo kế hoạch đã công bố, ở bản cập nhật tháng 12 sắp tới, DragonSky sẽ bổ sung một hệ thống nâng cấp có thể gán những chỉ số mới cho tất cả những con Rồng mà bạn đang có. Dự kiến trong năm tới, DragonSky cũng sẽ tung ra một nội dung mới cho phép người chơi sử dụng đội quân Rồng chiến đấu của mình một cách chiến lược để bổ trợ cho phong cách chơi nhàn rỗi hiện nay.

Vui lòng truy cập trang Facebook chính thức của Dragon Sky để xem thêm thông tin về sự kiện đăng nhập mừng Giáng sinh và Năm Mới này: http://www.facebook.com/dragonskykorea

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?