Diablo 2: Resurrected: Gợi ý những nhân vật phù hợp cho game thủ hệ solo

Với việc Diablo 2: Resurrected sẽ được phát hành trong năm nay hãy cùng Mọt nhìn lại những nhân vật phù hợp nhất cho các game thủ ưa đơn thương độc mã.

Kể từ khi Blizzard thông báo về Diablo 2: Resurrected, cộng đồng game thủ đã hết sức hào hứng cũng như lo lắng về bản remaster của tựa game huyền thoại này. Hào hứng bởi Diablo 2 là một trong những trò chơi nhập vai chặt chém gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Thế nên phiên bản nâng cấp sẽ giúp chúng ta trải nghiệm lại những ký ức đáng nhớ khi còn phải chơi game trên chiếc máy tính “cùi bắp”.

Đi kèm với đó là những lo lắng bởi khá nhiều game thủ đã đánh mất niềm tin vào Blizzard sau bản remaster Warcraft 3: Reforged hồi năm 2020, họ lo lắng rằng nhà sản xuất sẽ tiếp tục phá hoại những hình ảnh đẹp đẽ ngày xưa của Diablo 2 trong trái tim mình. 

Nếu Blizzard không muốn làm cộng đồng fan lâu năm của mình giận dữ, họ cần phải cố gắng hết sức để mang tới một bản remaster với chất lượng xứng đáng với cái tên Diablo 2. Nếu không thì Mọt đã tưởng tượng ra một tương lai Blizzard bị tẩy chay rồi đó.

Dù sao đi nữa, chắc hẳn sẽ có rất nhiều game thủ mạnh mẽ sẽ muốn một mình cân tất, phá đảo Diablo 2: Resurrected một mình. Vậy nên ở dưới đây, Mọt sẽ xếp hạng những lớp nhân vật tốt nhất cho chuyến hành trình đơn thương độc mã của các bạn.

Assassin

Sức mạnh của một nhân vật ở trong Diablo 2 phụ thuộc vào việc bạn có nhặt được đúng trang bị hay không. Assassin là lớp nhân vật cực kỳ phụ thuộc vào trang bị, vậy nên nếu vẫn chưa kiếm được đủ trang bị phù hợp cho nhân vật sát thủ của mình thì Mọt khuyên các bạn chọn lớp nhân vật khác.

Việc phá đảo chế độ Hell với Assassin là một điều bất khả thi trừ khi nữ thần may mắn RNG mỉm cười với bạn. Hướng build Monk với các kỹ năng diện rộng hay hướng build Vampire hút mana có thể giúp bạn phá đảo game, tuy nhiên vẫn rất khó.

Barbarian

Đây là một class dành cho những game thủ muốn nhân vật của mình trâu bò nhưng lại có thể chém nát lũ quái vật dám cản đường. Tuy nhiên Barbarian lại khá yếu thế khi phải một mình chống chọi với những con trùm hoặc đám Undead đông đúc, vậy nên những bạn mới làm quen với game không nên khởi đầu với nhân vật này.

Amazon

Đây là một lớp nhân vật với khả năng sử dụng các loại vũ khí cũng như phép thuật thành thạo. Amazon có thể gây hàng tấn sát thương trong khi khiến kẻ địch bị làm chậm tới chết, tuy nhiên bạn phải chú ý giữ khoảng cách với lũ quái vật nếu không muốn phải nằm xuống.

Mọt thích nhất là hướng build Bowazon, vừa có thể tiêu diệt quái vật từ khoảng cách xa lại khá phù hợp với lần solo đầu tiên, tuy nhiên việc không sử dụng khiên sẽ khiến nhân vật của bạn khá giấy.

Sorceress

Những game thủ thích việc xả kỹ năng để tiêu diệt quái vật chắc hẳn sẽ chọn cho mình nhân vật Sorceress. Mọt xếp lớp nhân vật này ở vị trí thứ 4 bởi vì dù mạnh nhưng Sorceress không phải quá bá đạo như những nhân vật còn lại.

Đặc trưng của Sorceress nằm ở những kỹ năng tấn công nguyên tố diện rộng, bạn có thể hủy diệt cả một nhóm Undead trong một nốt nhạc, cực kỳ phù hợp cho việc solo. Tuy nhiên phần lớn game thủ sẽ không lựa chọn nhân vật này để đi PvP vì sự tồn tại của chỉ số kháng nguyên tố.

Necromancer

Một Necromancer mạnh mẽ với đầy đủ trang bị trong Diablo 2 có thể khiến game thủ cảm thấy như một vị thần thực sự. Chẳng có cảm giác gì tuyệt vời hơn khi bạn có một nhân vật Bonemancer mà bạn có thể mang đi PvP hay cày cuốc ở chế độ Hell. Với lượng “đệ tử” đông đảo, người chơi Necromancer có thể nhẹ nhàng phá đảo Diablo 2 một mình.  

 

Druid

Mặc dù không được giá cao như các lớp nhân vật khác trong danh sách này thế nhưng các bạn cũng đừng xem thường sức mạnh solo của Druid. Nhân vật đã xuất hiện trong bản mở rộng The Lord of Destruction này là sự kết hợp giữa Necromancer, Barbarian và Sorceress.

Nếu bạn muốn có “đệ tử” chiến đấu thay mình nhưng không muốn chơi Necromancer, hướng build Beastmaster sẽ rất phù hợp với bạn. Còn nếu bạn muốn có một nhân vật hết sức trâu bò với lượng máu nhiều nhất game, hướng build Fury Werewolf có thể đạt tới 5000 HP trong quá trình bạn solo.

Paladin

Khi nhắc tới Paladin, chắc hẳn nhiều bạn sẽ nghĩ tới những nhân vật trâu bò cục súc chỉ có thể làm khiên thịt đỡ đòn là chính. Tuy nhiên ở trong Diablo 2 thì đây là một nhân vật cực kỳ bá đạo với nhiều ưu thế vượt trội, Paladin là nhân vật hoàn hảo để bạn đơn thương độc mã phá đảo game.

Hướng build Avenger Paladin cung cấp cho bạn một lượng sát thương nguyên tố cực lớn. Nếu bạn tìm được những trang bị phù hợp trong quá trình chơi, bạn có thể chuyển sang Hammerdin, nhiều game thủ cho rằng đây là một trong những hướng build mạnh nhất ở cả hai chế độ PvE và PvP trong Diablo 2.

Dù đã được phát hành từ hơn hai thập kỷ trước, Diablo 2 vẫn được rất nhiều game thủ yêu quý với một lượng người chơi ổn định. Vậy nên khi Blizzard thông báo rằng họ sẽ phát hành bản remaster của tựa game huyền thoại này, Diablo 2: Resurrected đã nhanh chóng trở thành một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong làng game. Được biết tựa game này sẽ được phát hành trong năm nay với hai đợt test alpha, bạn có thể đăng ký tham gia thử nghiệm tại đây.

Bạn có thể đọc tất cả những thông tin mà chúng ta đã biết về Diablo 2: Resurrected tại đây.             

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.