Amazing Frog: Game giả lập làm cóc cực kỳ thú vị

Ếch là một trong những con vật cực kỳ quen thuộc với chúng ta. Dù thế, bạn có bao giờ tò mò về đời sống của chúng hay không, Tải ngay Amazing Frog để biết nhé!

Bộ sưu tập Leftfield tại EGX vào năm 2018 có chứa một loạt danh sách các trò chơi độc đáo nhất mà bạn sẽ không tìm thấy được ở bất kỳ nơi đâu. Một trong số đó là trò chơi Amazing Frog, một trò chơi vui nhộn về Swindon, Vương quốc Anh và các cư dân siêu anh hùng cư ngụ tại đó. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem trò chơi này có gì hot.

Amazing Frog: Game giả lập làm cóc cực kỳ thú vị
Amazing Frog game giả lập làm cóc cực kỳ thú vị

Cốt truyện game

Một chú ếch tuyệt vời với siêu năng lực đã được trao toàn quyền kiểm soát thị trấn Swindon ở Swindonshire. Trước tỉ lệ tội phạm đang gia tăng, siêu anh hùng ếch lên ngôi và trở thành trùm tội phạm, lặp lại trật tự nơi nó sinh sống.

Trò chơi của Fayju như một bản mô phỏng lại hàng loạt tựa game GTA do Rockstar phát triển. The Amazing Frog là mang tới trải nghiệm đầy thú vị cho người chơ thông qua Sandbox.

Amazing Frog: Game giả lập làm cóc cực kỳ thú vị

Gameplay

Người chơi sẽ điều khiển chú ếch lái ô tô, sử dụng súng và cưỡi lợn tạo nên các thành tích. Người chơi cũng có thể khám phá những bí mật ẩn giấu dưới các lòng cống ngầm của thị trấn. Hầu như tất cả các hoạt động như: bơi lội, đấu vật, phơi nắng,…chú ếch này đều có thể làm được hết.

Anh hùng ếch tuyệt vời trong thành phố Vegas sẽ ra tay đánh bại bọn côn đồ và trở thành ông trùm của thế giới tội phạm. Không kẻ thù nào có thể ngáng đường và trói buộc anh hùng ếch này. Đặc biệt hơn, chú có tài nhảy dây siêu đỉnh và sức mạnh khủng khiếp để thực hiện các pha tác động vật lý.

Những tên cướp, những kẻ sống ngoài vòng pháp luật đều phải e ngại siêu anh hùng bay này. Dưới góc nhìn thứ ba, người chơi có thể điều khiển ếch bắn súng điêu luyện như một tay cảnh sát thực thủ. Bên cạnh đó, nếu chán chiến đấu, bạn có thể quan sát cư dân thị trấn từ trên cao.

Có người thì bị cá mập rượt đuổi, người thì lái xe cộ lao vút lên không trung còn người khác lại nhảy vụng về từ sân thượng này sang sân thượng khác. Đến với Amazing Frog, người chơi sẽ là một vị thần thiết lập, tạo ra thế giới.

Amazing Frog: Game giả lập làm cóc cực kỳ thú vị

Điểm nổi bật của Amazing Frog game

Sau đây là những điểm nổi bật được nhắc đến của game:

– Rất nhiều nhiệm vụ như Swat có tính thử thách cao

– Hàng tá phương tiện để người chơi tha hồ lựa chọn

– Bản đồ thế giới mở đầy thú vị

– Đa dạng các loại vũ khí, trang phục và các hoạt động khác

– Cốt truyện độc nhất, thú vị

– Đồ họa hài hước, vui nhộn

Nếu bạn muốn có những trải nghiệm thú vị và vui nhộn trong thế giới của loài ếch thì đây là một tựa game thực sự đáng để bạn cân nhắc.

Amazing Frog: Game giả lập làm cóc cực kỳ thú vị

Lời kết

Còn chần chờ gì nữa mà không nhấp ngay vào đường link cuối bài viết này để tải ngay Amazing Frog game. Trò chơi sẽ giúp bạn xua tan căng thẳng của cuộc sống hàng ngày và có những tràng cười sảng khoái nhất. Đây chính xác một con ếch kiểu ninja được sinh ra dành cho bạn.

Link tải game APK iOS

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?