Andrew Thức Tỉnh có điểm mạnh và điểm yếu như thế nào trong Free Fire?

Nhân vật "mới mà cũ" vừa xuất hiện trong Free Fire - Andrew Thức Tỉnh là một nhân dạng khác của Andrew - cái tên lão làng của tựa game này.

Điểm mạnh của Andrew Thức Tỉnh

  • Phù hợp với người chơi tiên phong có lối chơi mạnh mẽ, thích giao tranh tầm gần;
  • Rất mạnh ở chế độ Squad, đặc biệt khi có đồng đội cũng sử dụng Andrew Thức Tỉnh.
  • Kỹ năng bị động nên không lo về hồi chiêu.
  • Là nhân vật thức tỉnh nên sở hữu kỹ năng “2 trong 1”.

Andrew Thức Tỉnh có ngoại hình ngầu và chất hơn hẳn Andrew thường – một nhân vật đời đầu của Free Fire

Hai kỹ năng của Andrew Thức Tỉnh, “Siêu Áo Giáp” và “Gắn Kết”, đều là kỹ năng bị động và có tác dụng cực mạnh về khía cạnh phòng ngự. Với sự kết hợp của hai kỹ năng trong một bản thể của Andrew Thức Tỉnh, người chơi sẽ có được sức mạnh phòng ngự đáng sợ hơn trước, do đó vô cùng phù hợp với những người chơi hổ báo và thích giao tranh tầm gần.

Kỹ năng Gắn Kết sẽ tăng thêm khả năng giảm sát thương lên áo giáp dựa theo số người trong Squad cũng sử dụng kỹ năng này, điều này khiến cho chơi Squad là điều bắt buộc nếu bạn muốn tối đa hóa hiệu quả kỹ năng của nhân vật Andrew Thức Tỉnh.

Andrew Thức Tỉnh có điểm mạnh và điểm yếu như thế nào trong Free Fire?
Kelly Tia Chớp là nhân vật đã lột xác sau khi OB27 cho phép gộp kỹ năng thường và thức tỉnh

Cũng như Hayato và Kelly, việc được “thức tỉnh” khiến Andrew sở hữu kỹ năng “2 trong 1”, do đó tỏ ra hiệu quả hơn hẳn các nhân vật vốn chỉ có kỹ năng bị động đơn thuần khác. Ở thời điểm hiện tại thì may ra chỉ có kỹ năng Ham Ăn của Maxim là được ưu ái dù nhân vật này vẫn chỉ là nhân vật thường, do hiệu ứng tăng tốc hồi phục quá ấn tượng sau cập nhật phiên bản OB27.

Một số điểm đáng chú ý về Andrew Thức Tỉnh trước ngày ra mắt!
Một số điểm đáng chú ý về Andrew Thức Tỉnh trước ngày ra mắt!
Andrew Thức Tỉnh là một trong những nhân vật nâng cấp rất được mong chờ giờ đây đã sắp ra mắt trong Garena Free Fire.

Điểm yếu của Andrew Thức Tỉnh

  • Phải mặc áo giáp thì kỹ năng mới có tác dụng.

Thực ra đây là một điểm yếu được đưa ra có thể nói là “cho có“. Áo giáp chống đạn không phải là một vật phẩm quá khó tìm trong Garena Free Fire, và việc nâng cấp nó lên tối đa sức mạnh cũng không phải là điều bất khả thi. Còn nếu đen đủi mà nhảy xuống khu vực không có áo giáp thì hãy cầu nguyện rằng bạn không rơi vào bất kỳ cuộc giao tranh nào nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.