Hướng dẫn cách cài Granny 3 Mod Menu để phá đảo game kinh dị này dễ dàng hơn

Nếu cần tìm Granny 3 Mod Menu để vượt qua trò chơi kinh dị có phần quá khó khăn này thì chúc mừng bạn đã đến đúng chỗ rồi đấy.

Granny 3 Mod Menu là thứ dành cho những game thủ không quá thích thú với chuyện bị hù dọa nhưng vẫn muốn giúp nhân vật chính trốn khỏi tòa nhà ma quái trong tựa game mobile Granny 3. Trò chơi được phát hành trên Android, miễn phí và thu tiền thông qua quảng cáo nên bạn có thể tải game về chơi thử ngay bây giờ trước khi cài đặt Mod Menu.

Giới thiệu Granny 3

Granny 3 là phần mới nhất của loạt game kinh dị Granny, với nhân vật chính là bạn còn Granny (bà lão) là đối thủ đáng gờm. Game thuộc thể loại hành động + kinh dị rất hấp dẫn, với bầu không khí kinh dị dành cho những game thủ thích dựng tóc gáy.

Giống với nhiều tựa game kinh dị khác nơi nhân vật chính khờ khạo một cách lạ lùng, bạn sẽ lén lút chui vào trong cơ ngơi quái đản của Granny, nhưng bị Grandpa (ông lão) phát hiện và đánh ngất. Khi tỉnh dậy, bạn thấy mình bị nhốt trong một phòng giam tối tăm, nhưng may mắn là bạn tìm được một tua vít để mở cửa căn phòng. Giờ đây bạn cần phải thoát ra khỏi sào huyệt của họ.

Nhiệm vụ của bạn là tìm cách trốn thoát khỏi ngôi nhà kinh khủng mà Granny và Grandpa (ông lão) sử dụng để nhốt bạn trong vòng 5 ngày. Granny rất thính tai và sẽ nghe được toàn bộ những tiếng động bạn tạo ra khi làm rơi đồ vật hoặc bước trên những tấm ván sàn cũ kỹ. Grandpa không nghe tốt như Granny, nhưng lão ta sẽ bắn vào bất kỳ thứ gì di chuyển trước mắt mình.

Chưa hết, game còn có thêm nhân vật mới là Slendrina (nhái Slenderman), cháu gái của Granny. Cô ta là người thỉnh thoảng xuất hiện và nếu bạn nhìn thấy cô ấy, hãy nhìn đi chỗ khác nhanh nhất có thể bởi ánh mắt của cô ta có thể giết người.

Như thường lệ, các nhân vật này không làm gì quan trọng ngoài việc đi lại trong nhà và canh gác để không ai xâm phạm lãnh thổ của họ. Bộ ba nhân vật này cũng luôn muốn giữ bạn lại trong nhà để “chiêu đãi”, nhưng bạn không thích thế.Việc trốn thoát khỏi bộ ba này không phải là công việc dễ dàng nhưng bạn nhất định phải thành công vì nếu thất bại, cái giá phải trả là mạng sống. Không có gì lạ khi nhiều game thủ phải tìm đến Granny 3 Mod Menu để vượt qua trò chơi.

Granny 3 Mod Menu

Về lối chơi, game kết hợp hành động với giải đố. Bạn cần khám phá các căn phòng trong nhà và giải các câu đố đơn giản. Người chơi cũng cần đặc biệt chú ý đến vị trí của mình và môi trường xung quanh. Bạn phải di chuyển xung quanh nhà mà không tạo ra những tiếng ồn lớn không cần thiết, cố gắng không thu hút quá nhiều sự chú ý trong khi tìm lối thoát. Nếu chẳng may mắc sai lầm, hãy nhanh trí sử dụng các chỗ nấp trong ngôi nhà, chẳng hạn gầm giường, ghế sofa, tủ quần áo,… Tóm lại là hãy cẩn thận mọi lúc mọi nơi!

Game rất hấp dẫn!

Ngay lần đầu tiên ra mắt trên nền tảng di động vào năm 2017, series Granny đã tạo nên một làn sóng ngầm trong cộng đồng người nghiện game kinh dị trên di động. Cốt truyện không có gì bí mật, không khó hiểu, đồ họa cũng khá đơn giản, hiệu ứng âm thanh chỉ ở mức cơ bản. Nhưng chính sự đơn giản không cần suy nghĩ nhiều này đã khiến game trở nên hấp dẫn đến vậy. Đặc biệt là khi bạn cảm thấy mệt mỏi với những màn suy diễn xoắn não trong các trò chơi kinh dị ngày nay.

Granny 3 nói riêng hay series Granny nói chung còn nổi tiếng bởi những logic rất đời thường trong truyện. Ví dụ, khi bạn vô tình làm rơi thứ gì đó và biết Granny sắp xuất hiện, thay vì chạy từ tầng này sang tầng khác và cuối cùng chịu thua, bạn có thể chui vào gầm giường hoặc tủ để trốn vào, đợi bà ta đi khỏi rồi tiếp tục cuộc chạy trốn. Đây rất có thể là những gì bạn sẽ làm trong đời thực,nếu bạn là nhân vật chính.

Granny 3 Mod Menu

Một ví dụ khác, nếu bạn bị bắt và bị ném vào phòng giam một lần nữa, việc trốn ra khỏi phòng giam sẽ ngày càng khó hơn. Cũng giống như logic ngoài đời thực, các lính canh sẽ trở nên đề phòng hơn khi bạn đã trốn thoát thành công một lần.

Thao tác chơi Granny 3 trên điện thoại rất đơn giản. Bên tay trái góc dưới màn hình là phím điều hướng, bạn dùng nó để điều khiển hướng đi của nhân vật chính. Khi bạn nhìn thấy các mục có thể chọn, các phím khác sẽ xuất hiện ở phía bên phải của màn hình.

Cách cài đặt Granny 3 Mod Menu

Bản Mod Menu mà chúng tôi giới thiệu có đúng hai tính năng mà bạn sẽ cần: khiến bộ ba sống trong ngôi nhà ma “ngu” đi trông thấy, và xóa hết quảng cáo.

Phiên bản Granny 3 V1.0.2 đã được cài đặt sẵn Mod Menu có thể được tìm thấy ở đây: https://apk-mod.net/en/games/9478-granny-3-v10-mod-menu.html

Phiên bản này hỗ trợ hai ngôn ngữ là tiếng Nga và tiếng Anh, nên bạn hoàn toàn có thể dùng bản tiếng Anh để thưởng thức trò chơi một cách dễ dàng.

Granny 3 Mod Menu

Những mẹo để phá đảo không cần Granny 3 Mod Menu

Dù Granny 3 không phải dành cho  những game thủ nhút nhát hay dễ quên, chúng tôi vẫn có một vài mẹo để bạn có thể vượt qua trò chơi dễ hơn mà không phải nhờ đến gian lận.

  • Mỗi khi bạn vô tình làm rơi thứ gì đó xuống sàn, hãy chuẩn bị tinh thần vì Granny sẽ xuất hiện ngay lập tức (hiếm khi là Grandpa vì tai ông ta rất kém).
  • Mỗi khi Granny xuất hiện bạn gần như đều phải chiến đấu vì ông ta mạnh mẽ hơn, luôn cầm trên tay một khẩu súng lục.
  • Và khi bắt gặp Slendrina, tốt nhất bạn nên quay đi ngay lập tức vì chỉ cần nhìn vào mắt cô ấy hơn một giây, bạn sẽ cứng người và không thể di chuyển được nữa.
  • Teddy rất quan trọng. Bạn nên nhớ thông tin về nhân vật này.

Một lưu ý nữa cho các bạn khi chơi game này, khi đã xác định được manh mối và cách thoát ra khỏi lâu đài ma quỷ này thì hãy cố gắng tập trung vào mục tiêu đó, đừng lãng phí thời gian. Ví dụ, nếu bạn nghĩ rằng một chiếc ô tô là cách tốt nhất để trốn thoát, bạn nên tập trung vào việc tìm kiếm các bộ phận bị mất và sửa chữa toàn bộ chiếc xe thay vì lo lắng về các vật dụng linh tinh khác như đồ ăn, ổ khóa, giấy tờ,…

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.