Rise of Warlords – Mảnh đất chiến thuật trù phú cho những người đam mê thần thoại phương Tây

Rise of Warlords sẽ tạo dựng cho bạn một vùng đất để xây dựng và bảo vệ nó với tư cách như một vị quốc vương thực thụ.

Rise of Warlords, một cái tên khá mới trong làng game chiến thuật, đượcHAPPY CAT GAMING ra mắt miễn phí trên cả hai nền tảng IOS và Android. Sau đó đã tạo nên cơn sốt với cộng đồng game chiến thuật nhờ vào hệ thống gameplay chuyên sâu, kết hợp cùng nền tảng đồ họa mãn nhãn.

Rise of Warlords hiện lên với vẻ đẹp tựa như những bộ phim bom tấn, nó tái hiện hoàn hảo khung cảnh hào hùng của cuộc chiến tranh thế giới mới, nơi sáu nền văn minh chiến đấu vì quyền tối cao và sự sống còn. Dẫn dắt người chơi bằng những phân cảnh tả thực, các chi tiết đều được nhuộm gam màu vàng kim, tạo nên cảm giác xa hoa thường thấy trong thần thoại phương Tây.

Rise of Warlords kiến thiết lại toàn bộ nền văn minh nhân loại bằng 2.250.000 mẫu vuông và được phân khu thành 6 vương quốc độc đáo, mỗi vương quốc đều có những thuộc tính riêng, khả năng riêng để bạn khám phá. Rộng lớn là vậy nhưng tất cả các yếu tố từ địa hình cho tới khí hậu đều được cung cấp một cách chi tiết cho người chơi để phục vụ cho quá trình xây dựng chiến lược tác chiến trong game.

Về cơ bản, Rise of Warlords vẫn đi theo dòng game chiến thuật thời gian thực truyền thống, bạn sẽ có trong tay một binh đoàn gồm nhiều loại binh chủng khác nhau và nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp đội hình sau đó tiến hành công thành chiếm đất. 

Tuy nhiên, ở Rise of Warlords người chơi có thể làm nhiều thứ hơn là việc đặt quân rồi chờ trận đấu kết thúc. Bạn có thể tự do di chuyển quân để tham gia hoặc rời khỏi trận chiến, bạn được phép sử dụng chiến lược, can thiệp lúc trận chiến đang diễn ra.

Có rất nhiều chiến lược khác nhau mà người chơi có thể vẽ ra trong game, nó được ví như thế trận chân vạc trong các cuộc chiến Tam Quốc, bạn có thể đánh chặn nguồn cung cấp của kẻ thù hay tấn công trực diện nếu muốn. 

Biệt đội huyền thoại trong tầm tay: Ở Rise of Warlords, người chơi không chỉ được hòa nhập vào không khí thần thoại mà còn được diện kiến hàng trăm anh hùng trong sử thi, từ Athena và Thor, đến Horus và Wukong..tất cả hiện hữu trước mặt người chơi với vẻ đẹp bi tráng và cực kỳ chân thực. 

Không dừng lại ở đó, bạn còn có thể sử dụng các anh hùng đó như những người lính thuộc quân đội do bạn cầm quyền. Với các kỹ năng riêng biệt được thiết kế để phù hợp với từng loại binh chủng, người chơi phải biết và nắm bắt rất rõ để có thể xây dựng một chiến lược tấn công hợp lý hay chọn ra được các kỹ năng phù hợp với phong cách chơi của mình. 

Toàn quyền điều khiển và dụng binh: Để nắm giữ được quyền lực, bảo vệ vùng lãnh thổ mà mình đang sở hữu thì điều tất yếu là phải có một hệ thống quân đội đủ mạnh. Tiềm lực không chỉ ẩn chứa trong mỗi chiến binh mà còn nằm ở tài thao lượclực trên chiến trường của người chơi.

Tất cả những thứ cần thiết để thử nghiệm tài dụng binh, Rise of Warlords đều mang đến đầy đủ trong trò chơi này. Ví dụ như ra lệnh cho quân của bạn, vào bất cứ lúc nào và đưa quân đến một nơi bất kỳ mà bạn muốn.

Game thủ chỉ cần tính toán dựa trên địa hình, địa vật đã được phác thảo trong bản đồ rộng lớn của game, việc tấn công theo hướng nào và sử dụng số lượng, loại hình quân đội ra sao…mọi thứ đều nằm trong quyền quyết định của bạn. Trong game, bạn được làm vua và làm chủ tất cả. Không ngoa khi nói rằng Rise of Warlords chính là sân chơi chiến thuật tự do nhất dành cho các fan của dòng game này. 

Bên cạnh các tính năng đánh chiếm đặc sắc, Rise of Warlords còn có rất nhiều hoạt động gắn kết cộng đồng thông qua tính năng liên minh. Với môi trường đồ sộ, kết cấu gồm nhiều vương quốc nhỏ khác nhau, để tránh sự thôn tính của các cường quốc đã thành lập trước đó thì việc liên minh là cực kỳ cần thiết. Nó có thể giúp các người chơi hỗ trợ lẫn nhau, không chỉ để bảo vệ quốc gia của mình mà còn là sự phát triển nguồn tài nguyên cho đất nước sau này.

Liên minh được xem là một bước tiến chiến lược thiết yếu mà người chơi cần xem xét khi trải nghiệm tựa game này. Nếu bạn muốn thử nghiệm cuộc chiến mang tầm cỡ lớn với mội khung cảnh đồ họa sắc nét thì không thể bỏ qua Rise of Warlords.

Tải game Rise of Warlords cho      Android      –      APK      –      IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.