Anh Hùng Tam Quốc M: Phục sinh tốt huyền thoại Tam Quốc Chí Online

Anh Hùng Tam Quốc M đã chính thức bước vào giai đoạn close beta trên các thiết bị Android để game thủ trải nghiệm.

Giới thiệu Anh Hùng Tam Quốc M

Anh Hùng Tam Quốc M – là một tựa game nhập vai màn hình ngang, được thiết kế nguyên bản dựa theo game Tam Quốc Chí Online một thời lừng lẫy. Game đã và đang trong quá trình hoàn thiện những bước cuối cùng để có thể phát hành chính thức đến người chơi. Với đợt Close Beta đang diễn ra này, có lẽ chúng ta không cần phải đợi quá lâu nữa để có thể tự trải nghiệm tựa game này.

Anh Hùng Tam Quốc M: Phục sinh tốt huyền thoại Tam Quốc Chí Online

Mang hơi hưởng của tiểu thuyết Tam Quốc Diễn Nghĩa, game xây dựng trọn vẹn cuộc chiến Ngụy – Thục – Ngô thông qua hệ thống bản đồ, thành trì và chuỗi nhiệm vụ. Tuy nhiên, là sản phẩm nhập vai, bản thân bạn sẽ chính là Lữ Bố, Lưu Bị, hay Quan Vũ, tùy vào lớp nhân vật và định hướng phát triển.

Anh Hùng Tam Quốc M: Phục sinh tốt huyền thoại Tam Quốc Chí Online
Với những thế hệ game thủ sau này, đồ hoạ của game sẽ không bắt mắt cho lắm. Giữ nguyên hệ thống đồ hoạ của Tam Quốc Online vốn đã rất cũ kỹ có lẽ phần nào sẽ khiến cho game khó tiếp cận với đại đa số người chơi. Tuy vậy, điều này cũng mang lại một lợi điểm rất lớn vì nó đánh thẳng vào sự hoài niệm của những ai đã từng trải nghiệm qua Tam Quốc Chí Online.

Gameplay

Sau khoảng 1 ngày trải nghiệm thì Kênh Tin Game có một sự đúc kết rằng, gameplay của Anh Hùng Tam Quốc M khá kén người chơi. Game không thích hợp với những tuýp game thủ đam mê “mì ăn liền” mà đòi hỏi sự suy tính cũng như mang tính “hardcore” khá cao. Mang phong cách nhập vai chiến đấu màn hình ngang, đi kèm đồ họa thiếu sự cải tiến, những người chơi mới sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong việc điều khiển, sử dụng bộ chiêu thức cũng như hoạt động nhiệm vụ.

Anh Hùng Tam Quốc M: Phục sinh tốt huyền thoại Tam Quốc Chí Online

Tuy nhiên, bạn có thể làm quen từ đầu thông qua hệ thống hướng dẫn tân thủ để khám phá các tính năng mở rộng của sản phẩm này. Anh Hùng Tam Quốc M đổi mới hơn hẳn người anh em xưa, khi đã có sự bổ sung khá đáng kể hệ thống chiêu thức, thao tác kỹ năng, hệ thống vũ khí và quân trang.

Anh Hùng Tam Quốc M: Phục sinh tốt huyền thoại Tam Quốc Chí Online

Bạn sẽ được nhập vai và điều khiển một vị chủ tướng của riêng mình. Trong quá trình phát triển, người chơi còn có thể chiêu mộ các binh sĩ riêng của mình, xuất trận và di chuyển phía sau bạn trong các trận đánh. Qua đó, nó khiến bạn giống một chủ tướng hơn là một nhân vật thông thường.

Các tính năng đặc sắc của Anh Hùng Tam Quốc M

Điều đầu tiên phải nhắc đến chính là hệ thống quân đoàn. Đây sẽ là nơi game thủ kết bạn cũng như tạo nên các liên minh hùng mạnh để hỗ trợ lẫn nhau trong suốt quá trình trải nghiệm game. Sau khi gia nhập đoàn, bạn có thể cống hiến theo khả năng tài chính của mình để nhân các quyền lợi khác như bổng lộc ngày, thời gian Tu Luyện ,…tuỳ vào độ lớn mạnh của quân đoàn.

Anh Hùng Tam Quốc M: Phục sinh tốt huyền thoại Tam Quốc Chí Online

Game sẽ có tính năng hoá thân. Suốt quá trình chơi, người chơi sẽ có thể thu thập các loại Hoá Thân. Dùng ngọc Hoá Thân sẽ cho phép bạn biến hình thành các vị tướng lẫy lừng trong Tam Quốc như Lữ Bố, Quan Vũ, Triệu Vân… Cảm giác như chính mình đang nhập vai vào một mãnh tướng và kéo theo các binh lính sau lưng để chinh chiến thực sự là một trải nghiệm rất đáng để thử qua.

Anh Hùng Tam Quốc M: Phục sinh tốt huyền thoại Tam Quốc Chí Online

Ngoài ra các hoạt động PvP khác như săn boss hay đoàn chiến cũng là một điểm đặc sắc khác. Với đấu trường có thể lên đến hàng trăm chủ tướng, mỗi chủ tướng sẽ có thể dắt thêm binh lính tuỳ vào thuộc tính hoàn toàn có thể đẩy chiến trường lên đến hàng nghìn người. Tái hiện rất tốt không khí chiến tranh đầy khốc liệt của thời Tam Quốc tranh hùng ngày xưa.

Những đặc sắc của Anh Hùng Tam Quốc M

  • Đồ hoạ tuy không bắt mắt nhưng lại là điểm mạnh khi đánh vào tính hoài niệm của người chơi.
  • Đa dạng các loại phó bản cũng như hoạt động để cày cuốc.
  • Gameplay rất dễ gây nghiện nếu đã hiểu được cơ chế.
  • Cộng đồng người chơi đông đảo và ổn định.

Có thể thấy, ngày mà Anh Hùng Tam Quốc M có thể đến tay game thủ đã là rất gần. Hiện game đang gấp rút cho giai đoạn CloseBeta cuối cùng chờ ngày ra mắt, nhưng tiếc là sẽ chỉ dành cho anh em sử dụng android. Các iFan có lẽ phải đợi thêm mốt thời gian nữa để trải nghiệm tựa game siêu hoải niệm này.

Tải game Anh Hùng Tam Quốc M:       Android      –      APK      –      IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?