Giftcode Tiên Chiến CMN giúp bạn có khởi đầu tốt hơn đối thủ

Bộ giftcode Tiên Chiến CMN sau đây sẽ đẩy chiến lực của bạn lên vùn vụt, tha hồ đập boss, hành người, nhặt của rơi trong game.

Tiên Chiến CMN là tựa game đề tài tu tiên mới toanh chỉ vừa ra mắt game thủ Việt vài ngày trước đây. Tuy nhiên nhà phát hành CMN cũng đã kịp thời tung ra một loạt giftcode Tiên Chiến khác nhau cho game thủ cùng đổi quà. Hãy khám phá trò chơi và gom giftcode cùng chúng tôi trong bài viết này.

Về Tiên Chiến

Tiên Chiến là một MMORPG Trung Quốc có hình ảnh kết hợp 2D với 3D, khá sặc sỡ, nhiều màu sắc và tạo ra cực nhiều tính năng cho game thủ trải nghiệm. Game có hơn 130 con boss khác nhau, trải dài mọi cấp độ và xuất hiện đông đảo trong một số bản đồ dành riêng cho boss, nơi người chơi có thể “cày” chúng như đánh quái thường.

giftcode Tiên Chiến CMN

Ngoài ra, game còn có một lượng lớn hoạt động PvE, PvP, chiến trường, tầm bảo, đọ sức liên server… diễn ra hàng ngày và hàng tuần để game thủ gom phần thưởng. Những giftcode Tiên Chiến CMN trong bài viết này sẽ giúp bạn đạt chiến tích tốt hơn trong các hoạt động này. Trò chơi có một hệ thống auto cực kỳ mạnh mẽ, có thể giúp bạn thực hiện gần như mọi thao tác trong game (và sẽ thực hiện hết mọi thao tác nếu bạn mua thẻ đặc quyền). Tính năng auto này giúp bạn tự di chuyển, làm nhiệm vụ, đối thoại với NPC, farm boss,…

Game có 20 cấp VIP và dĩ nhiên bạn có thể nạp tiền để hưởng thụ các lợi ích mà VIP đem lại, nhưng ngay cả game thủ không nạp tiền cũng có thể hưởng phúc lợi khi cày cuốc trong game. Chỉ cần đạt đến các cấp bậc cần thiết, thực hiện nhiệm vụ và sau đó hạ gục con boss canh giữ đặc quyền VIP là người chơi đã có thể lên hạng VIP mà chẳng cần tốn một xu nào. Đây có thể là nhân tố chính khiến game thủ đến với Tiên Chiến và ở lại, vì không nhiều MMORPG “chơi đẹp” với game thủ như thế này.

Các giftcode Tiên Chiến mới nhất

Game mới ra mắt được vài ngày nhưng đã có một loạt giftcode để sử dụng:

  • tchien
  • tienma
  • 1ramat
  • hkbang
  • gametc

giftcode Tiên Chiến CMN

Ngoài các giftcode trên, bạn còn có thể nhận thêm GiftCode riêng khi tham gia các sự kiện, mini-game trên các kênh truyền thông chính thức của nhà phát hành CMN, rất nhiều sự kiện diễn ra liên tục và thường xuyên tại đây.

Các sự kiện nhận thêm Tiên Chiến CMN code hiện có như sau:

  • Cày fan cứng nhận quà khủng
  • Gia nhập group nhận giftcode xịn
  • Mời bạn like page nhận ngay code hot
  • Thành lập bang hội – nhận quà xịn

Cách nhập Tiên Chiến CMN code

Để đổi những giftcode mà bạn nhận được trong mục trên thành quà tặng, hãy làm theo hướng dẫn nhập giftcode  Tiên Chiến dưới đây:

  • Bước 1: Tại màn hình chính trong game, chọn mục Sảnh Phúc Lợi
  • Bước 2: Trong Sảnh Phúc Lợi, chọn ngay mục Đổi Giftcode nằm ở cạnh trái.
  • Bước 3: Một cửa sổ mới mở ra, nhập chính xác giftcode trong danh sách trên rồi bấm Nhận Quà.
  • Bước 4: Vào hộp thư và nhận quà ngay

giftcode Tiên Chiến CMN

Trên đây là bốn bước đơn giản để nhận giftcode từ nhà phát hành và đổi chúng thành quà tặng trong game. Với những code này, game thủ sẽ có thể đẩy chiến lực của nhân vật lên cao hơn, nhanh hơn và khám phá các tính năng của trò chơi một cách hiệu quả.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?