Apex Legends - Lộ diện hình ảnh của 10 Hero mới

Những nhân vật này hoàn toàn trùng khớp với danh sách mà ApexLeaksNew đã chia sẻ tháng trước.

Trước mắt, Apex Legends mới chỉ có 8 Hero cho người chơi điều khiển, nhà phát triển cam kết sẽ bổ sung thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho các game thủ, tuy nhiên thời gian cứ thế trôi đi nhưng vẫn chưa có một thông tin chính thức nào đến từ Respawn Studios. Chính vì thế, các game thủ của chúng ta đành phải tự thân vận động “đào nát” các dữ liệu của game để tìm hiểu những tin tức mới nhất.

Khoảng giữa tháng 2, sau quá trình phân tích các tệp tin của game, một tài khoản Twitter là ApexLeaksNew đã chia sẻ thông tin về những Hero mới nhất sẽ cập bến trong thời gian tới, đó là Crypto, Huaria, Jericho, Nomad, Octane, Prohpet, Rampart, Rosie, Skunner và Wattson. Tuy nhiên sau đó không hề có bất cứ một nguồn tin nào xác minh tính chân thực của thông tin trên.

Thế nhưng 1 trong số 10 cái tên mà ApexLeaksNew tiết lộ đã được Respawn xác nhận là sẽ ra mắt người chơi trong thời gian tới, và nhiều khả năng nó sẽ tới cùng Battle Pass. Tiếp nối việc tiết lộ tên của 10 Hero mới, mới đây một game thủ có thể Shrugtal đã tung ra một loạt ảnh được cho là hình ảnh của các nhân vật chưa ra mắt của tựa game. Điều đặc biệt là chúng hoàn toàn ăn khớp với tên của các Hero đã được ApexLeaksNew tiết lộ trước đây.

Tuy rằng chúng ta không thể biết được liệu cả 10 Hero này có hoàn toàn xuất hiện trong game hay không (vì rất có trong đó có cả những kế hoạch đã bị hủy nhưng dữ liệu còn lưu lại trong game) nhưng ít nhất có thể thấy những thông tin mà ApexLeaksNew chia sẻ không phải hoàn toàn vô căn cứ. Bạn đọc có thể tham gia bàn luận, tìm bạn chơi và khắc phục lỗi với cộng đồng Apex Legends Việt Nam tại đây: