Màn mượn rượu tỏ tình cực chuếnh của game thủ Tình Kiếm 3D dịp Valentine Trắng

Sự sáng tạo và chất nghệ sĩ của cộng đồng người chơi Tình Kiếm 3D vẫn đang là không có giới hạn.

Sau hàng loạt những event Bang Hội, event Tìm Kiếm Giai Nhân hay clip parody “Anh đếch cần gì ngoài Game” dịp Tết, cộng đồng Tình Kiếm 3D lại được một phen dậy sóng bởi sự xuất hiện của video cover bản hit “Mượn rượu tỏ tình” đầy lãng mạn bởi một cặp đôi game thủ.

Dựa trên một câu chuyện có thật, parody “Mượn rượu tỏ tình” kể về cuộc tình duyên của chàng trai và cô gái quen nhau qua một buổi Offline game Tình Kiếm 3D. Chàng trai hiền lành chất phác đã không thể cưỡng lại được sự cuốn hút từ cô gái xinh đẹp và đầy cá tính, anh mạnh dạn làm quen, kết bạn, rủ rê nàng đi Tổ Đội Săn Boss rồi dần dần ngỏ lời Kết Duyên.

“Hey em ăn tối chưa nhở Nếu rồi mình cùng vào game Anh chỉ muốn cùng em săn boss share đồ từng đêm”

Những lời nói chân thành của chàng trai dần dần đã làm rung động cô gái. Họ cùng chơi game rồi cùng hẹn hò nhau ở ngoài đời thực. Cô nàng cá tính với những trò đùa tinh nghịch ngây thơ, khác hẳn với sự mạnh mẽ ở trong game càng khiến cho chàng trai trở nên say đắm. Và cứ như vậy, tình yêu đã dẫn lối cả hai người đến với nhau lúc nào không hay.

“Uống đi nào hôm nay trời rất đẹp Tình Kiếm 3D cho em được biết anh Lúc chơi trong game đã như quen nhau… ôi sao em lại say mất rồi”

Những câu chuyện “game giả - tình thật” thời nay đã không còn quá lạ lẫm nữa, và Tình Kiếm 3D với tính năng Kết Duyên độc đáo cùng hàng loạt các hoạt động cộng đồng đã trở thành nơi chắp cánh cho rất nhiều chuyện tình duyên của game thủ. Dù có thành đôi hay không thì cũng đều để lại rất nhiều cảm xúc đáng nhớ.

Ngày Valentine Trắng đã cận kề, và parody Mượn Rượu Tỏ Tình này càng khiến cho bầu không khí của cộng đồng Tình Kiếm 3D sục sôi, kéo các cặp đôi lại gần nhau hơn nữa. Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn/downloadFanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d