Apex Legends Mobile công bố mẫu điện thoại “cân” được tất cả các game

Theo bản tin được cập nhật gần đây, Apex Legends Mobile sẽ chính thức công bố cấu hình tối thiểu của điện thoại để trải nghiệm game mượt mà

Apex Legends Mobile là một trong những sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Ngay khi open, game sẽ được ra mắt tại 10 quốc gia,trong đó có các quốc gia nổi trội như: Singapo, ÚC, Indonesia, New Zeeland,…

HOT: Apex Legends Mobile công bố mẫu điện thoại “cân” được tất cả các game
HOT: Apex Legends Mobile công bố mẫu điện thoại “cân” được tất cả các game

 Trong thời gian thử nghiệm, Apex luôn tiếp nhận mọi đóng góp để cải tiến và đem đến sự trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người chơi. Vì thế, họ sẽ có một số lưu ý về cấu hình điện thoại để trải nghiệm mượt mà sản phẩm này. 

Hãy bỏ túi trước những thông tin sau để được “hợp lệ” tham gia khi game ra mắt. Bạn hãy là một trong những người đầu tiên được trải nghiệm!

  • Một số mẫu máy điện thoại có thể chơi được game: OPPO, Huawei, Motorola, Samsung, Lenovo, Xiaomi,…
  • Đối với dòng Android: Android 8.1 cần 3 GB dung lượng trống, RAM ít nhất cần 3 GB và kích thước màn hình: N / L / XL.
  • Đối với iOS: bạn cần dùng iPhone 6S trở lên, phiên bản hệ điều hành trên 10.0, CPU: A9 với 3 GB dung lượng trống, RAM ít nhất 2GB.

Tại thời điểm này, chưa ấn định ngày phát hành chính thức cho Apex. Sản phẩm này vẫn cần thời gian trải nghiệm và hoàn thiện hơn. Vì thế, bạn đừng quá nóng vội mà hãy cập nhật thông tin mỗi ngày nhé!
Với thông báo này từ Apex Legends Mobile, chắc chắn anh em sẽ có những trải nghiệm mới thật sự tuyệt vời.

Xem thêm các thông tin mới về game mobile tại Youtube: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?