SweetSins 2: Tựa game Rhythm trên định dạng màn hình dọc

SweetSins 2: Tựa game thuộc thể loại Rhythm chơi trên định dạng màn hình dọc có đồ họa 2D phong cách đậm chất cartoon.

Giới thiệu

SweetSins 2 là tựa game được phát triển bởi đơn vị Platonic Games. Công ty này cũng chuyên sản xuất các trò chơi phong cách đồ họa cute như: Happy Hop, Kawaii Kitchen.

SweetSins-2

Game thuộc thể loại nhịp điệu âm nhạc có lối chơi vô cùng đơn giản. Sở hữu nền tảng đồ họa 3D phong cách “cartoon network” cùng hiệu ứng âm thanh dễ thương, tựa game nhanh chóng thu hút được sự chú ý đến từ cộng đồng.

Tuy sở hữu lối chơi có phần đơn giản, nhưng SweetSins 2 lại mang cho mình một cốt truyện có chiều sâu. Trong game bạn sẽ dẫn dắt đội 7 thành viên với 7 nhạc cụ khác nhau để giải cứu nữ hoàng Gabrielle khỏi phù thủy câm Lặng…

Tựa game hiện đang có mặt trên hầu hết các nền tảng. Bạn có thể download tựa game ngay tại: Android, IOS, APK.

Gameplay

SweetSins 2 có gameplay tương tự như những tựa game Rhythm khác. Tuy nhiên sản phẩm sẽ đem đến cho bạn một góc nhìn mới lạ hơn với định dạng màn hình dọc.

Khi vào ván game, bạn sẽ phải tiêu diệt các quái vật bằng cách ấn chính xác vị trí mà chúng sẽ rơi đến. Khi tích đủ nộ, bạn sẽ có cơ hội để chiến đấu với boss cuối.

SweetSins-2

Tuy nhiên trò chơi đặc biệt hơn ở việc ngoài thanh nộ, game còn có thêm thanh máu. Máu sẽ bị trừ đi khi bạn không tiêu diệt được quái vật hoặc để boss gây sát thương. Và tất nhiên ván game sẽ kết thúc khi thanh máu của bạn về 0.

Để tránh người chơi bị nhàm chán, game trang bị hệ thống nhân vật đa dạng. Cùng nhóm 7 nhân vật, với mỗi nhân vật mang một kỹ năng khác nhau, bạn có thể chọn nhân vật phù hợp nhất với mình.

Tính năng

Các nhân vật có trong game như Nana cung cấp một lớp giáp lớn, Rica cộng thêm kinh nghiệm… Bạn cũng có thể sử dụng các tài nguyên thu thập được trong game để nâng cấp cho nhân vật của mình.

SweetSins-2

Ngoài ra game còn hỗ trợ người chơi thông qua tính năng thú cưng. Với sự góp mặt của các trợ thủ đắc lực, khả năng chiến thắng của bạn sẽ được gia tăng đáng kể.

Là một tựa game Rhythm, SweetSins 2 mang đến cho người chơi một kho tàn âm nhạc đồ sộ. Bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ các dòng nhạc từ JPop, kpop, rock, electro swing hay thậm chí là EDM.

SweetSins-2

Đặc biệt hơn phần lớn các bài hát đều được mở một cách miễn phí. Bạn có thể mở chúng thông qua việc chơi mini game, hoàn thành nhiệm vụ hoặc xem quảng cáo.

Những điểm nổi bật

  • Thể loại nhịp điệu âm nhạc.
  • Lối chơi vô cùng đơn giản.
  • Góc nhìn mới lạ với định dạng màn hình dọc.
  • Cốt truyện có chiều sâu.
  • Hệ thống nhân vật đa dạng.
  • Mang đến kho tàn âm nhạc đồ sộ.
  • Tính năng thú cưng quen thuộc.

Tựa game hiện đang có mặt trên hầu hết các nền tảng. Bạn có thể download tựa game ngay tại: Android, IOS, APK.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage Kênh Tin Game Mobile.

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?