Apex Legends - Nhận Skin súng miễn phí và 1000 Apex Points

Game thủ Apex Legends có thể sử dụng cách này để nhận về Skin súng miễn phí trị giá 10 USD và 1000 Apex Points.

Apex Legends vẫn đang là tựa game Battle Royale hot nhất hiện nay với số lượng khổng lồ 50 triệu game thủ. Với lối chơi bùng nổ, công thức game sinh tồn độc đáo và trên hết là dựa theo series Titanfall cực kỳ thành công, không lạ khi Apex Legends có thể chiếm đoạt trái tim game thủ sớm đến vậy. Tuy nhiên một khía cạnh không kém phần hấp dẫn khác của game là mảng Skin súng và nhân vật, nơi với phong cách thiết kế độc nhất của Apex Legends đã cho người chơi thể hiện cá tính bản thân ở tầm cao nhất. Chính vì thế mà tựa game đã có những sự kiện tặng thưởng thông qua mô hình Twitch Prime hay Origin Access để từ đó mang về các bộ Skin vô cùng độc đáo cho người chơi. Tuy nhiên điều đáng nói là Twitch Prime hay Origin Access là mô hình thu phí theo tháng với yêu cầu về mặt kinh tế không phải game thủ Việt Nam nào cũng đáp ứng được. Chính vì thế những game thủ bình thường như chúng ta khó có thể đặt tay lên các phần quà khủng này.

Nhưng cái khó ló... thủ thuật và game thủ luôn nổi tiếng những pha "đi cửa sau" để có được những gì mình muốn. Do đó mà game thủ Apex Legends đã và đang chuyền tay nhau một thủ thuật để có thể nhận được những phần quà kia, bao gồm 1000 điểm Apex Points và Skin súng Flatline cực đẹp. Chia sẻ trên Rainy Game Store cũng như nhiều Fanpage và cộng đồng Apex Legends Việt Nam, thủ thuật này được sử dụng nhằm đánh lừa Origin rằng tài khoản của người chơi có đăng ký Twitch Prime và có thể nhận thưởng. Tuy nhiên nhiều game thủ cũng cảm thấy lo lắng vì EA có thể sẽ "khóa" tài khoản của mình nhưng nhiều game thủ chỉ ra việc này hoàn toàn không khiến tài khoản bị ban do về lý thuyết họ không vi phạm bất cứ luật gì trong game cả.

Nhưng để an toàn bạn đọc có thể sử dụng những tài khoản khác nhau để thử nghiệm. Apex Legends là một game miễn phí nên việc sở hữu nhiều tài khoản khác hẳn cũng là chuyện thường tình với mỗi người chơi. Bạn đọc có thể làm theo hướng dẫn trên ảnh để nhận thưởng từ bây giờ. Nếu thành công bạn sẽ nhận được 1000 Apex Points để tiêu trong game, song song với 2 Skin cấp Legendary độc quyền là In The Game (ảnh trên) và Greenback. Nếu chưa có cơ hội chơi game bạn đọc có thể xem hướng dẫn tải Apex Legends tại đây:

Bạn đọc cũng có thể tham gia cộng đồng Apex Legends Việt Nam để thu thập kinh nghiệm và nhiều thủ thuật khác nhau tại: