Danh sách 8 đội tuyển vòng loại đợt 1 chính thức đặt chân vào chung kết khu vực Mobile Legends

Sau những trận đấu đầy nghẹt thở thì Mobile Legends: Bang Bang đã chính thức có danh sách 8 đội tuyển đầu tiên lọt vào vòng chung kết 360mobi CHAMPIONSHIP SERIES mùa 2

hgnbhnb Danh sách 8 đội tuyển vòng loại đợt 1 chính thức đặt chân vào chung kết khu vực Mobile Legends 1

Trên đây là 8 cái tên đại diện cho Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ giành quyền vào vòng chung kết khu vực 360mobi CHAMPIONSHIP SERIES mùa 2 vòng loại 1. Có thể thấy đây là các cái tên không quá lạ lẫm với cộng đồng tuyển thủ Mobile Legends: Bang Bang được yêu thích nhất.

Có thể thấy việc chia vòng loại ra làm 3 miền thực sự tăng tính cạnh tranh trong giải đấu của Mobile Legends: Bang Bang lên rất nhiều khi không phải địa phương nào cũng có thể giành chiếc vé chung kết quý giá.

hgnbhnb Danh sách 8 đội tuyển vòng loại đợt 1 chính thức đặt chân vào chung kết khu vực Mobile Legends 3

Ở ngày thi đấu, những trận chiến giữa các team chuyên nghiệp vô cùng gay cấn ngay từ khâu cấm chọn. Nhìn vào đội hình của hai bên thì không ít fan Mobile Legends: Bang Bang đã tự đoán được cho mình đội thắng cuộc, hay các line up cứng mạnh mẽ ở các thời điểm khác nhau trong trận đấu.

hgnbhnb Danh sách 8 đội tuyển vòng loại đợt 1 chính thức đặt chân vào chung kết khu vực Mobile Legends 4hgnbhnb Danh sách 8 đội tuyển vòng loại đợt 1 chính thức đặt chân vào chung kết khu vực Mobile Legends 5hgnbhnb Danh sách 8 đội tuyển vòng loại đợt 1 chính thức đặt chân vào chung kết khu vực Mobile Legends 6

Vòng loại tuần 1 diễn ra liên tục là các pha xử lý “hổ báo” xen lẫn an toàn đến từ các tuyển thủ chuyên nghiệp. Thậm chí cũng có không ít các trận đấu lật kèo, tạo rất nhiều cảm xúc cho người xem. Bên cạnh đó thì qua live stream của đơn vị tổ chức, cộng đồng game thủ Mobile Legends: Bang Bang cũng nhận được rất nhiều món quà có giá trị khi đồng hành cùng giải đấu.

360mobi CHAMPIONSHIP SERIES mùa 2 chính thức khởi tranh với phần so tài đầy máu lửa của những đội tuyển mạnh nhất quốc gia. Ở mùa giải này, ngoài những phần thưởng giá trị, đội vô địch còn giành được tấm vé tham dự giải đấu Đông Nam Á MSC ( MOBILE LEGENDS SOUTHEAST ASIA CUP) do nhà phát hành Moonton tổ chức.

Thông tin về giải đấu 360mobi CHAMPIONSHIP SERIES mùa 2 sẽ liên tục được cập nhật trên Mobile Legends Bang Bang VNG và Fanpage, các bạn hãy nhớ chú ý theo dõi.

Trang chủ giải đấu:

http://giaidau.360mobi.vn/

Fanpage:

https://www.facebook.com/MobileLegendsGameVN/