Choáng ngợp với vẻ đẹp của Phantom White - Tay cầm xịn xò mới của Microsoft

Phantom White được thiết kế theo phong cách Retro cho người chơi nhìn thấy tất cả các bộ phận bên trong giúp nó hoạt động.

Mới đây hình ảnh về một tay cầm chơi game mới của Xbox One đã bị rò rỉ trên trang Amazon Mexico, và theo như đánh giá của cộng đồng game thủ thì chắc chắn đây là một trong những tay cầm đẹp và độc đáo nhất của nhà Microsoft. Tay cầm này có tên Phantom White và được thiết kế theo phong cách Retro cho người chơi nhìn thấy tất cả các bộ phận bên trong giúp nó hoạt động.

Sự thay đổi trong phong cách thiết kế của Microsoft đã bắt đầu từ năm ngoái khi hãng giới thiệu tới các fan hâm mộ tay cầm màu đen với lớp vỏ mờ trên đầu và chuyển sang vàng champagne ở phía dưới. Tay cầm này được biết đến với cái tên Xbox One Phantom Black và thu được những phản hồi khá tốt từ phía người hâm mộ.

Không chỉ dừng lại ở Phantom Black Microsoft sẽ tiếp tục phát triển các thiết kế vỏ xuyên thấu và sẽ sớm bổ sung Xbox One Phantom White vào bộ sưu tập của mình. Tuy vẫn chưa được công bố chính thức nhưng những hình ảnh đầu tiên về tay cầm này đã đến với cộng đồng game thủ thế giới qua những bức ảnh được chia sẻ mới đây. Ngoài sự khác biệt là lớp vở mờ, tay cầm này Phantom White vẫn sẽ hỗ trợ tất cả các tính năng khác như những tay cầm trước đây, và tất nhiên nó tương thích với cả Xbox One X, Xbox One S, Xbox One và Windows 10. Tuy nhiên có một điều khá đáng tiếc là thực tế tuổi đời của hệ máy Xbox One đã gần kết thúc, điều đó có nghĩa bạn sẽ không có nhiều cơ hội sử dụng nó nữa, trừ khi tất cả các hệ máy Xbox tiếp theo đều hỗ trợ tay cầm Xbox One.

Còn bạn, bạn thấy sao về tay cầm mới này của Microsoft?