Apple cuối cùng cũng cập nhật tính năng dành riêng cho game thủ, chơi game trên iPhone sẽ không còn bị làm phiền

Với tính năng mới ra mắt đầy tiện ích này, Apple chắc chắn sẽ nhận được những điểm cộng lớn từ tệp khách hàng game thủ của mình.

Với tính năng đầy tiện ích này, Apple chắc chắn sẽ nhận được những điểm cộng lớn từ tệp khách hàng game thủ của mình.

Không ít game thủ lựa chọn “em dế” của mình làm công cụ chơi game, trong số đó chắc hẳn đa số đã vô cùng khó chịu khi đang chơi lại có thông báo khiến gián đoạn trận đấu. Hiểu được nỗi lòng của người dùng, từ iOS 15 trở lên Iphone đã cho ra đời thêm tính năng Game Focus.

Game mode là một chức năng mở rộng của Focus mode (chế độ tập trung) được nhà Apple cập nhật thêm từ phiên bản iOS 15. Chức năng này giúp bạn tự động lọc các thông báo dựa trên việc mà bạn đang làm, ví dụ như khi chơi game, tập thể dục, ngủ, đọc sách, làm việc… Điều này giúp cho anh em thỏa sức chinh phục các trận game game mà không cần phải bận tâm đến việc mất tập trung trong trận, game giật, lag khi có thông báo ngoài bởi chế độ này có thể chặn được các nội dung gây gián đoạn như thông báo ứng dụng, tin nhắn hay thậm chí là những thông báo đến từ cuộc gọi.

Apple

Game4V sẽ bật mí cho các bạn mẹo bật chế độ Focus mode cực kì tiện lợi và dễ dàng trên các thiết bị của Apple (cụ thể là iPhone) để bạn có thể tận hưởng được trọn niềm vui với game yêu thích của mình nhé!

Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Cài đặt trên thiết bị

Apple

Bước 2. Bạn bật Truy cập được hướng dẫn

Apple

Đặt mật mã xong, hãy nhấn nút Home 3 lần. Nếu bạn dùng các dòng iPhone X trở lên không có nút Home, hãy nhấn Home trong phím Home ảo – Asisstive Touch nhé. Tắt Truy cập được hướng dẫn nếu bạn nhấn nút Home 3 lần nữa.

Kể từ lúc này, khi bạn chơi game, chẳng hạn PUBG Mobile, sẽ không bị tình trạng kéo nhầm thanh Notifications. Hoặc thoát ra ngoài màn hình chính nếu lướt từ dưới lên trên các dòng iPhone tai thỏ của Apple.

Chúc các bạn cài đặt thành công và có những trải nghiệm thú vị!