Argent Twilight: siêu phẩm mới của NEXON

Argent Twilight Secret of the Dark Orbs là siêu phẩm mới của NEXON thuộc thể loại Gacha RPG được lấy cảm hứng từ Genshin Impact

Gã khổng lồ NEXON vừa rồi đã ra mắt một tựa game Gacha RPG vô cùng hay với tên đầy đủ là Argent Twilight Secret of the Dark Orbs. Trò chơi được cộng đồng game thủ đánh giá khá cao cả về gameplay lẫn đồ hoạ, liệu thêm một siêu phẩm nữa của NEXON được trình làng, chúng ta cùng bắt đầu tìm hiểu trò chơi này thôi nào.

Argent Twilight đậm chất anime theo từng dấu chân của người chơi trong game. Cốt truyện cũng như thế, làm ta liên tưởng tới một bộ phim về siêu anh hùng. Tại đó thế giới đang hoà bình thì bị các thế lực tà ác xâm lăng, bạn sẽ là một trong những người hùng mà thế giới mong đợi, cùng kề vai sát cánh bảo vệ hoà bình. Không chỉ là chơi game, song song với việc khám phá bí ẩn đằng sau Dark Orbs chính là bạn sẽ tương tác với các NPC ở đây, tìm hiểu câu chuyện của họ tạo nên những mối quan hệ mới.

Argent Twilight siêu phẩm mới của NEXON

Argent Twilight là tựa game thuộc thể loại chiến thuật theo lượt với phong cách xếp quân chiến đấu khá phổ biến. Điểm được mọi người cho là lấy cảm hứng từ Genshin Impact là các nguyên tố trong trò chơi này, chúng có 5 nguyên tố và khắc chế, bổ trợ lẫn nhau. Khi bắt đầu chiến đấu những quân cờ của bạn sẽ di chuyển một cách tự do, tiến công những kẻ địch gần nhất, tuỳ theo khả năng, tầm đánh của chúng. Bạn sẽ phải thật sự thông minh để chọn ra được đội hình mạnh nhất, tối ưu được sức mạnh. 

Argent Twilight siêu phẩm mới của NEXON

Cũng như các tựa game thẻ tướng khác, Argent Twilight  có số lượng nhân vật vô cùng đồ sộ, bạn có tới hơn 300 anh hùng gồm các nguyên tố khác nhau để bạn có thể thoả sức sưu tầm. Những nhân vật trong đây được tạo hình miễn chê, lung linh xinh đẹp chả khác gì trên “phim”. Đồ hoạ của game cũng như vậy, cảnh tượng cháy nổ rất tuyệt vời, hoạt cảnh chiến đấu cũng được làm chỉn chu. Bạn còn có thể đối đầu với những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới trên Resolute Battlefield và giành lấy top 1 trong những trận chiến đỉnh cao.

Đây thực sự là một trò chơi đáng để bạn tham gia, link tải mình sẽ để dưới phần dưới cùng. Bạn hãy theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/@kenhtingame 

Tải game: Android