Assassin’s Creed 2022 sẽ lấy bối cảnh Chiến tranh Trăm năm?

Nhiều thông tin cho rằng bối cảnh của Assassin's Creed 2022 sẽ được lấy cảm hứng từ cuộc Chiến tranh Trăm năm giữa hai nước Anh và Pháp.

Trong những ngày gần đây khi nói về game kinh dị, hầu hết mọi ánh mắt của game thủ đều đổ dồn vào Capcom và thương hiệu Resident Evil nổi tiếng của hãng. Tuy nhiên, chúng ta không thể không nhắc đến những tựa game cùng thể loại đầy triển vọng, cũng như các nhà phát triển đã khai thác một cách hiệu quả thể loại tâm linh dị thường. Và một trong những cái tên thú vị đó chính là Song of Horror.

Song of Horror

Được biết, đây là một game indie thuộc thể loại kinh dị, tạo ra bởi Protocol Games studio và được Raiser Games phát hành trên Steam vào ngày 31 tháng 10 năm 2019. Kể từ khi ra mắt, trò chơi không chỉ nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ, mà còn khiến cho các giới phê bình cảm thấy thích thú.

Không những thế, Song of Horror còn được đánh giá là một trong những game kinh dị ma ám có khả năng mang đến cho người chơi nhiều cảm giác sợ hãi tột độ. Bởi nó lấy cảm hứng, cũng như sở hữu những tinh túy từ những thương hiệu đình đám, chẳng hạn như Resident Evil, Silent Hill và Fatal Frame. Đối với một nhà phát triển nhỏ như Protocol Games thì đây quả thực là những thành công vượt trên cả sự mong đợi.

Về phần nội dung, dành cho những ai chưa biết thì trong Song of Horror, người chơi sẽ được vào vai một anh biên tập viên và điều tra những bí ẩn xoay quanh sự mất tích của nhà văn Sebastian P. Husher. Theo đó anh sẽ khám phá ra một thực thể siêu nhiên hung ác tên là The Presence. Đây cũng chính là “thứ” đứng sau tất cả sự việc đã và đang xảy ra xuyên suốt quá trình chơi.

Theo dự kiến thì vào cuối tháng 5 năm nay, chính xác hơn là ngày 28/05/2021, tựa game kinh dị Song of Horror sẽ được Protocol Games studio đưa lên các hệ máy console, chẳng hạn như PS4 và Xbox One.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.