Resident Evil Village: Duke tiết lộ có quen biết với Merchant trong RE 4?

Trong đợt demo Resident Evil Village vừa rồi, một game thủ đã nhận ra mối liên hệ giữa nhân vật Duke và người thương nhân Merchant từ phần 4.

Không ai có thể phủ nhận sự thật rằng Resident Evil Village đã học hỏi rất nhiều từ “người anh thứ tư” của mình. Cả hai phần game đều được lấy bối cảnh trong một ngôi làng âm u cùng với một tòa lâu đài, thêm vào đó là sự quay lại của cửa hàng – nơi người chơi có thể mua bán nhu yếu phẩm và đạn dược cũng như nâng cấp vũ khí để chống lại bè lũ quái vật.

Tuy nhiên, người bán hàng trong Village không phải là Merchant – người đàn ông trùm kín mặt quen thuộc trong Resident Evil 4 – mà lại là Duke, một nhân vật mới với cơ thể “đồ sộ”. Hiện nay chúng ta vẫn chưa có quá nhiều thông tin về thân thế của người đàn ông này, nhưng chỉ với mỗi việc ông ta có thể mở cửa hàng trong lâu đài Dimitrescu thì chắc hẳn Duke cũng không phải dạng vừa đâu.           

Ngoài ra, người đàn ông này cũng có quen biết với Merchant. “Cậu định mua gì vậy?” Duke nói trước khi bật một tràng cười sảng khoái, “Chỉ là một câu mà ông bạn già của tôi thường hay nói thôi.” Nếu từng chơi phần 4 của loạt game kinh dị đình đám này thì chắc hẳn bạn cũng biết rằng đó là câu mà Merchant thường nói với Leon.

https://twitter.com/espantalho555/status/1386118837909610496

Có lẽ đây chỉ là một chi tiết mà Capcom thêm vào cho vui, tiện thể lợi dụng độ nóng của Resident Evil Village để quảng bá cho phiên bản VR của Resident Evil 4 luôn mà thôi. Tuy nhiên đối với fan lâu năm thì những chi tiết nhỏ bé thế này thôi cũng có thể khiến họ hết sức thích thú. Bằng chứng là đoạn tweet phía trên chưa gì đã nhận được hơn 4,6 nghìn lượt like rồi.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.