Oxenfree - Game huyền thoại chính thức lộ diện phiên bản thứ 2

Oxenfree 2 dự kiến sẽ phát hành trên PC và Nintendo Switch trong mùa thu năm nay.

Oxenfree là cuộc phiêu lưu siêu nhiên của một nhóm thanh thiếu niên tình cờ chạm trán một thế lực cổ xưa, bí ẩn trên một hòn đảo xa xôi. Đây là một kiểu thiết lập rất quen thuộc, nhưng tựa game đã tận dụng rất tốt điều này. Oxenfree có cốt truyện hấp dẫn, những nhân vật tuyệt vời và người hâm mộ sẽ được trải nghiệm phần tiếp theo vào dịp cuối năm nay.

Oxenfree 2: Lost Signals sẽ diễn ra 5 năm sau phần 1 với sự xuất hiện của một dàn nhân vật hoàn toàn mới được dẫn đầu bởi Riley, một nhà nghiên cứu môi trường đang trở về quê hương để điều tra các tín hiệu radio bí ẩn gây nhiễu loạn điện tử. Nhà phát triển Night School Studio cho biết “hệ thống đối thoại tự nhiên” của Oxenfree 2 sẽ cho phép người chơi “tạo ra những trải nghiệm theo chiều hướng cá nhân và sâu sắc hơn”. Điều này tương tự như trò chơi đầu tiên. Các cuộc trò chuyện trong trò chơi điện tử thường giống như hai người thay phiên nhau đọc lời thoại, nhưng trong Oxenfree, các lời thoại được kết nối liền mạch và người chơi có thể đáp lời tại mọi thời điểm bằng cách chọn một trong ba câu trả lời. Các nhân vật thậm chí còn phản ứng với sự im lặng nếu người chơi không trả lời, bỏ đi hay phớt lờ NPC. Tính năng này kết hợp với cốt truyện thu hút và diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên lồng tiếng khiến Oxenfree trở thành một trong những trò chơi tái hiện chân thực nhất cảnh người thật trò chuyện với nhau."

Giám đốc Night School Studio, ông Sean Krankel chia sẻ "Oxenfree rất đặc biệt đối với chúng tôi, và việc quay lại thế giới này là một trải nghiệm đáng kinh ngạc. Chúng tôi rất háo hức chào đón những vị khách cũ trở lại cùng sự tham gia của những người chơi mới trong cuộc phiêu lưu với dàn nhân vật dù mới nhưng vẫn mang đến trải nghiệm kỳ lạ, chân thành và được cá nhân hóa giống như phần 1." Bạn đọc có thể thêm tựa game này vào wishlist trên Steam tại đây.