Icon Series SEA Tuần 2: SGP giữ vững phong độ – Divine Esports sa thải HLV?

Khép lại tuần thi đấu thứ 2 Icon Series SEA Mùa Hè 2021, bảng xếp hạng đã có sự xáo trộn và nhiều bất ngờ đã được dần hé lộ.

Sau 4 ngày của tuần thi đấu  thứ 2 từ ngày 22-25/4  tại vòng bảng bộ môn Tốc Chiến, Saigon Phantom (SGP) hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 5 chiến thắng liên tiếp. Divine Esports (DV) là đội tuyển xếp cuối bảng khi chỉ giành được 1 chiến thắng sau 5 lượt trận với hiệu số điểm -7. SGP hiện tại đang là đội tuyển đứng đầu bảng xếp hạng giải đấu Icon Series Sea mùa hè 2021 sau 8 ngày thi đấu. SGP đang có mạch bất bại sau 5 lượt trận với 3 chiến thắng liên tiếp tại tuần thi đấu thứ 2.

Icon Series SEA Tuần 2: SGP giữ vững phong độ - Divine Esports sa thải HLV?

Đáng chú ý tại tuần thi đấu thứ 2, mặc dù phải đối đầu với 3 cái tên được đánh giá rất cao tại giải đấu lần này và cũng chính là những đội tuyển hiện đang cạnh tranh trực tiếp ngôi vị đầu bảng với SGP, nhưng SGP cũng đã thể hiện sức mạnh “hủy diệt” của mình khi giành chiến thắng vô cùng thuyết phục trước các đối thủ sừng sỏ. Đặc biệt là trận chiến vô cùng căng thẳng với SBTC Esports ở cặp trận Bo5 ngày thi đấu thứ 3, cả 2 đội tuyển đã cống hiến cho khán giả những ván đấu vô cùng gay cấn và nghẹt thở.

Icon Series SEA Tuần 2: SGP giữ vững phong độ - Divine Esports sa thải HLV?

Cuối cùng, với bản lĩnh và phong độ thăng hoa từ các tuyển thủ, SGP đã có được chiến thắng chung cuộc 3-2 qua đó giữ vững ngôi vị đầu bảng cũng như nối dài mạch thi đấu bất bại.

Trong khi đó, RSG bước vào giải đấu LMHT Tốc Chiến mùa hè 2021 với vị thế là nhà vô địch của giải đấu tiền mùa giải trước đó,. Tuy vậy với phong độ không ổn định, RSG đã phải nhận đến 3 thất bại tại tuần thi đấu thứ 2. Với việc không có điểm tại tuần thi đấu này, RSG đang mất dần đi cơ hội lọt vào top 4 đến tay các đội tuyển khác như GH hay SBTC.

Hiện tại, RSG đang xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, đây hoàn toàn là một kết quả không tốt đối với một đội tuyển từng vô địch giải đấu tiền mùa giải và càng không đúng với kỳ vọng của fan hâm mộ đội tuyển này.

Icon Series SEA Tuần 2: SGP giữ vững phong độ - Divine Esports sa thải HLV?

Thế nhưng đó chưa hẳn là bất ngờ lớn nhất, khi mà quản lý của Divine Esports mới đây vừa đăng bài tuyển dụng vị trí HLV Tốc Chiến và 2 trợ lý phân tích mới. Đây có lẽ là những nỗ lực nhằm kéo lại chất lượng chuyên môn của đội tuyển Divine Esports trong giai đoạn “hậu” Icon Series SEA Mùa Hè 2021. Chứ về mặt phân tích mà nói, có lẽ đã không còn cơ hội cho Divine Esports lọt vào Top 4 khi kỹ năng và tâm lý của cả đội hiện nay không thể đoán trước được.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.