Atomic Heart hé lộ nhiều thông tin mới về nhân vật chính

Nhà phát triển Mundfish sau một thời gian im hơi lặng tiếng, đã chính thức hé lộ một số hình ảnh mới mẻ cho Atomic Heart.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, cuối cùng thì nhà phát triển game Mundfish Studio đã chính thức hé lộ một số thông tin mới mẻ về nhân vật chính, cũng như cốt truyện của Atomic Heart, dự án đầu tay của hãng.

Atomic Heart

Như đã biết trước đó, đây (Atomic Heart) sẽ là một tựa game hành động bắn súng, sử dụng góc nhìn thứ nhất và lấy bối cảnh Liên Xô hậu tận thế trong một vũ trụ/thế giới giả tưởng. Giờ đây, theo những cập nhật mới được đăng tải trên trang chủ của NSX, người chơi sẽ được vào vai Thiếu tá Nechaev, một đặc vụ của cơ quan tình báo Nga (KGB).

Trong một trận chiến đấu ác liệt, Nechaev đã bị thương khá nặng và phải được đưa đến phòng thì nghiệm của giáo sư Sechenov để nhanh chóng cứu chữa. Để cứu sống được anh, vị giáo sư buộc phải thay thế một số bộ phận trên cơ thể của anh bằng những bộ phận máy móc kim loại công nghệ cao. Tuy cứu được mạng sống của Nechaev nhưng có vẻ như những chấn thương đã khiến cho trí nhớ của anh bị mất đi vĩnh viễn.

Atomic Heart

Chưa dừng lại ở đó, đặc vụ này còn sở hữu một chiếc găng tay đặc biệt, có khả năng hấp thụ năng lượng để tăng cường sức mạnh và khả năng chiến đấu. Ngoài ra, chiếc găng này được cấy ghép trực tiếp vào cơ thể của Nechaev, cho phép anh (người chơi) sử dụng một số khả năng đặc biệt.

Atomic Heart: Trò chơi tập hợp ưu điểm của hàng loạt game?
Atomic Heart: Trò chơi tập hợp ưu điểm của hàng loạt game?
Vài tháng trước đây, nhà phát triển game đến từ nước Nga là Mundfish đã âm thầm tung ra một đoạn trailer cho Atomic Heart, một tựa game lấy bối cảnh nước Nga Soviet trong một thế giới giả tưởng. Dù ngắn ngủi, những hình ảnh trong đoạn trailer đã nhanh chóng chinh phục fan...

Trong vũ trụ của Atomic Heart, game thủ còn có cơ hội chứng kiến sự suy tàn của xã hội văn minh cũng như khám phá những nghiên cứu và bí mật khoa học của nhà máy 3826 (Plant 3826 hoặc là Soviet Facility No. 3826). Cùng với đó là một số khu phức hợp khác như Vavilov, Pavlov, VDNH, Neptune, Sakhalin và cuối cùng là các phòng thí nghiệm Popov.

Không những thế, mỗi khu vực còn có nhiều đặc tính riêng. Đơn cử như Pavlov là nơi các nhà khoa học Liên Xô đã nghiên cứu các ứng dụng hoá học hữu cơ và phân tử sinh học, tìm hiểu về sự thích nghi của các tế bào với môi trường khắc nghiệt, phục hồi và nhân bản nội tạng con người, vân vân và mây mây.

Nhìn chung, tuy nhà phát triển Mundfish vẫn chưa chính thức công bố ngày ra mắt nhưng có vẻ như Atomic Heart sẽ là một trong những tựa game hậu tận thế được cộng đồng game thủ mong đợi nhất trong năm 2021. Chúng ta hãy cùng chờ xem NSX sẽ tiếp tục mang đến những thông tin mới mẻ gì trong tương lai nhé!

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.