Attack on Titan Brave Order tiêu diệt Titan chinh phục tự do

Attack on Titan Brave Order trò chơi được dựa trên bộ manga, anime cùng tên đã được ra mắt, đem lại được đánh giá rất cao từ người chơi

Attack on Titan Brave Order là trò chơi dựa trên bộ anime, manga cùng tên, có tên tiếng nhật là “Shingeki no Kyojin”. Tác phẩm này giành được rất nhiều đánh giá tốt từ người đọc, người xem. Ý tưởng về một trò chơi mobile dựa trên bộ anime này đã được ấp ủ và nhá hàng từ tháng 9 năm ngoái bởi Enish và chính thức lên sóng vào đầu năm 2022.

Cốt truyện

Attack on Titan Brave Order lấy toàn bộ các nhân vật trong truyện cũng như nội dung chính trong đó.  Bạn được sinh ra trong một thế giới mà xung quanh là các bức tường cao chót vót. Bởi vì xung quanh các thành phố bị bao vây bởi lũ khổng lồ được gọi là “Titan”.

Attack on Titan Brave Order tựa game huyền thoại đã ra mắt

Trong cuộc hành trình đó, Eren, Mikasa, Armin sẽ là 3 cái tên làm nên lịch sử mới cho vùng đất này, cũng như mở ra toàn bộ bí ẩn về Titan – người khổng lồ. Game sẽ theo sát nội dung bộ phim, từ cái ngày mà Titan thiết giáp phá được cánh cổng, đến những trận chiến đỉnh cao bạn sẽ được chứng kiến lại toàn bộ trong game.

Attack on Titan Brave Order tựa game huyền thoại đã ra mắt

Game play

Attack on Titan Brave Order sẽ thuộc thể loại RPG đánh theo lượt và có yếu tố gacha. Trong trò chơi, bạn sẽ phải điều khiển các nhân vật của mình đánh lại các Titan. Đội hình sẽ có 3 thành viên chiến đấu với lũ Titan xấu xa. Mỗi nhân vật sẽ có 3 kỹ năng khác biệt và các đòn đánh thường. Bạn sẽ phải phối hợp thật nhuần nhuyễn bộ chiêu thức này, để có thể kết liễu Titan nhanh nhất.

Attack on Titan Brave Order tựa game huyền thoại đã ra mắt

Bên cạnh đó,  Attack on Titan Brave Order có số lượng nhân vật vô cùng đa dạng, thậm chí còn nhiều hơn cả về cốt truyện, do lồng ghép cả các nhân vật phụ. Có tất cả 4 nhánh khác nhau, gồm nhanh Sát Thương – Phòng Thủ – Hỗ Trợ – Cận Chiến. Bạn phải dựa vào đó để sắp xếp đội hình của mình cho phù hợp.

Đồ họa

Attack on Titan Brave Order có đồ họa được đánh giá rất tốt. Những tòa nhà trong đô thị chật chội hay bức tường cao chót vót đều được nhà sản xuất làm rất chỉnh chu. Các Titan từ 2-3m cho đến 7-10m đều được làm đúng so với bộ phim, tạo hình của chúng thì đúng đến từ chi tiết, cho cảm giác đáng sợ và ghê rợn như trên phim. Đặc biệt là đầu tiên ta gặp Titan khổng lồ, thực sự là tạo hình vô cùng ấn tượng vì nó cho ta cảm giác y như đang xem phim vậy

Toàn bộ các nhân vật trong trò chơi đều được vẽ lại đúng như bản mẫu. Những hình ảnh của từ thời kì đều được làm rất chỉn chu, miêu tả được từng giai đoạn của nhân vật đó. Đặc biệt hơn, khi chiến đấu các nhân vật được làm thành chibi vô cùng dễ thương. Nhưng hình ảnh chiến đấu, skill của các nhân vật cũng như lồng tiếng khá chuẩn xác.

Đa dạng trong cách chơi

Người chơi sẽ phải hoàn thành các tuyến nhiệm vụ chính để nhận các phần thưởng là kinh nghiệm cùng khác vật phẩm và nâng cấp sức mạnh cho đội hình của mình. Bên cạnh tuyến nhiệm vụ chính, game cho phép người chơi tìm hiểu và đi theo đúng lộ trình những sự kiện diễn ra trong cốt truyện của game.

Attack on Titan Brave Order cũng sẽ cung cấp thêm rất nhiều chế độ chơi thú vị khác. Tuyến nhiệm vụ phụ, tại đây bạn có thể tìm hiểu thêm về cốt truyện của từng nhân vật. Các chế độ PvP, người chơi sẽ thỏa sức so tài kỹ năng với những game thủ khác. Thậm chí là đánh boss thế giới, bạn sẽ hợp sức hạ gục những tên Titan hùng mạnh nhất có thể chứng kiến được.

Tổng kết

Attack on Titan Brave Order đã làm rất tốt trong công việc xây dựng lối chơi, đồ họa giống với các bản manga, anime. Game sẽ thu hút một lượng lớn cộng đồng game thủ yêu thích anime đình đám này. Không biết sau này, trò chơi có phát triển thêm nữa cho phù hợp với bộ truyện và các tình tiết vô cùng gay cấn sau này hay không, nếu có thì thực sự quá tuyệt vời. Nếu bạn là một fan thực thụ của bộ Anime này thì còn chờ gì nữa mà không mau trải nghiệm.

Tải game: Taptap
Twitter chính thức của trò chơi: https:/ /twitter.com/shingeki_bo

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?