Avabel Lite nay đã có phiên bản mobile

Avabel Lite là game nhập vai được phát hành bởi nhà Asobimo của Nhật Bản. Có thể nói game này chính là phiên bản thu nhỏ của Avabel Online

Giới thiệu

Avabel Lite chính là trò chơi nhập vai được phát hành bởi nhà Asobimo của xứ sở hoa anh đào. Có thể nói rằng tựa game này chính là phiên bản thu nhỏ của Avabel Online. Ngoài việc có khối lượng dung lượng ít hơn thì Avabel Lite còn nổi bật hơn ở thiết kế nhân vật. Toàn bộ nhân vật trong game đều mang phong cách chibi hoạt hình nên vô cùng dễ thương và bắt mắt.

Không để các “fan cứng” phải chờ lâu hơn nữa, mới đây, trò chơi Avabel Lite đã chính thức được tung ra thị trường sau chuỗi ngày dài mở đăng kí trước. Hiện game đã có mặt trên cả 2 cửa hàng ứng dụng di động App Store và Google Play. 

Gameplay

Avabel Lite bao gồm khá nhiều nhiệm vụ với những yêu cầu khác nhau. Vậy nên nếu các gamer vẫn chưa quen thuộc với cách chơi game, hoặc là không biết nên tìm kiếm các nguyên liệu để nâng cấp kĩ năng thì những nhiệm vụ này sẽ hỗ trợ người chơi những việc đó.

Avabel Lite - Phiên bản mobile của tựa game MMORPG Avabel Online
Avabel Lite – Phiên bản mobile của tựa game MMORPG Avabel Online

Bạn cũng không cần quá lo lắng bởi vì những nhiệm vụ này được đưa ra dựa theo những cấp độ tương ứng với sức mạnh hiện tại của người chơi. Vậy nên nó sẽ không quá khó để vượt qua. Không chỉ làm nhiệm vụ cho vui mà ngay sau khi hoàn thành bất kì nhiệm vụ gì, người chơi đều sẽ nhận được những phần thưởng giá trị để xây dựng nhân vật của mình.

Ngoài ra, các gamer nếu như đang bận rộn không có thời gian rảnh thì vẫn có thể huấn luyện nâng cao trình độ và kĩ năng của nhân vật thông qua chế độ tự động này. Vậy nên các bạn đừng lo rằng sức chiến đấu của mình sẽ khó vươn lên ngang bằng với những người chơi khác.

Điểm nổi bật hơn một số game có cùng thể loại đó là hệ thống cửa hàng trong Avabel Lite hoàn toàn cho phép người chơi được buôn bán trao đổi vũ khí, trang bị cá nhân, phụ kiện đi kèm,… Trong lúc chiến đấu đôi khi bạn cũng nhặt được một vài loại tài nguyên để ghép chúng lại thành vũ khí chiến đấu hoặc bộ giáp mặc khi lâm trận. 

Trò chơi này còn có thể chơi theo dạng thi đấu cá nhân PvE hoặc thi đấu theo tổ đội PvP. Thế cho nên người chơi hoàn toàn có thể vận dụng khả năng suy nghĩ, lên kế hoạch của mình để tạo nên một chiến lược hợp lý giúp tổ đội của mình mang về chiến thắng trong vinh quang.

Những điểm đặc sắc của Avabel Lite

Nếu bạn là “fan cứng” của trò chơi nổi tiếng Nhật Bản – Avabel Online thì chắc chắn các bạn đã biết hết những điểm đặc sắc của game. Nhưng nếu những bạn còn lại vẫn chưa biết thì trò chơi này trở thành một trong những tựa game đình đám nhất vì những ưu điểm sau đây:

  • Tốn ít dung lượng.
  • Thiết kế nhân vật theo phong cách chibi đáng yêu, mềm mại.
  • Cách chơi vô cùng đơn giản, dễ hiểu.
  • Tận dụng khả năng suy nghĩ logic, rèn luyện khả năng lên chiến lược cho người chơi. 
  • Chơi được 2 kiểu PvE lẫn PvP giúp game thủ có thêm sự lựa chọn. 
  • Có thể thay đổi class của nhân vật mà không cần phải bồi dưỡng lại từ đầu.
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?