Death Carnival Mobile: Game bắn súng chiến thuật góc nhìn “Alient Shooter”

Death Carnival Mobile sẽ đưa bạn đến với thế giới súng ống hoành tráng cực kì hấp dẫn và đẹp mắt với góc nhìn từ trên xuống.

Death Carnival Mobile là sản phẩm của Furyion Games, một tựa game bắn súng trên điện thoại đa nền tảng với lối chơi khác biệt, đầy máu lửa. Game dự kiến sẽ ra mắt vào năm đầu năm 2022, khi mọi công đoạn chuẩn bị đã gần như hoàn tất.

Death Carnival Mobile: Game bắn súng chiến thuật góc nhìn

Death Carnival Mobile là game bắn súng arcade với nhịp độ cao. Bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình trên góc nhìn từ trên xuống quen thuộc, tấn công kẻ thù và thu thập các vật phẩm nâng cấp.  Dĩ nhiên, bạn có thể cross-platform giữa các người chơi nền tảng khác nhau để cùng chiến đấu.

Death Carnival Mobile: Game bắn súng chiến thuật góc nhìn

Bối cảnh của Death Carnival ở trong một thế giới tương lai, bị chiến tranh tàn phá, nhân loại sống sót trong một vài thành phố với lượng dân cư quá đông đúc. Hầu như không còn bất kỳ loài thực vật hoặc động vật nào, gần hết dân số sống sót nhờ các viên dinh dưỡng tổng hợp. Những thứ được coi là thức ăn ít ỏi còn lại trở thành giải thưởng trong gameshow được đánh giá cao nhất trên Trái đất, Death Carnival, nơi các thí sinh chiến đấu để giành giật mạng sống từ lũ quái vật và máy móc khát máu.

Death Carnival Mobile: Game bắn súng chiến thuật góc nhìn

Death Carnival khá đa dạng về nhân vật và vũ khí, có rất nhiều cách khác nhau để chọn lối đi riêng dành cho bản thân, tùy vào vũ khí nào mà bạn thích nhất cho mình. Bên cạnh đó bạn còn có thể tham gia chế độ Co-op với bạn bè tùy thích, tối đa là 4 thành viên hoặc làm tay súng đơn độc solo chống lại kẻ thù.

Death Carnival Mobile: Game bắn súng chiến thuật góc nhìn

Death Carnival của hãng Furyion Games hiện đã mở trang chủ để người chơi theo dõi và đăng ký trước. NPH chia sẻ với truyền thông rằng họ muốn tạo ra thứ gì đó có chiều sâu của game bắn súng, tăng cường tự do di chuyển và chuyển sang một phong cách cực kỳ dễ chơi cho game thủ trải nghiệm. 

Trang chủ của trò chơi https://deathcarnival.com

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?