ĐTDV mùa xuân 2022 chốt hạ 2 đội thăng hạng

Zeus Gaming và Tân Voi Gaming đã xuất sắc giành 2 suất thăng hạng cho Đấu trường danh vọng lớn nhất Việt Nam 2022 sắp tới.

Tại Đấu trường danh vọng Series B Mùa Đông 2021, Zeus Gaming là đội tuyển sở hữu phong độ có phần cao hơn với các đội còn lại. Với trình độ đàn áp ấy, Zeus Gaming đã dễ dàng hủy diệt những đội ngán đường họ đi đến chức vô địch giải đấu. Không quá bất ngờ khi Zeus Gaming đã đánh bại Tân Voi Gaming và dành tấm vé thăng hạng đầu tiên của ĐTDV mùa xuân 2022.

ĐTDV mùa xuân 2022 chốt hạ 2 đội thăng hạng

Tuy nhiên, người thua cuộc luôn có cho mình những bài học quý giá và điều này đã đúng với Tân Voi Gaming. Trong cuộc chạy đua để tìm ra chủ nhân tấm vé thứ hai, Tân Voi Gaming và Amico Esports đã có cuộc “so găng” đầy hấp dẫn và kịch tính khiến fan không phải thất vọng. Cuộc rượt đuổi tỉ số phải hết sức gây cấn phải kéo dài tới ván 5 mới tìm ra được người chiến thắng. Tân Voi Gaming đã là đội nắm chặt từng lợi thế và cơ hội để quyết định số phận ván đấu và bước vào trận chung kết để đụng độ cùng Zeus Gaming một lần nữa.

ĐTDV mùa xuân 2022 chốt hạ 2 đội thăng hạng

ĐTDV mùa xuân 2022 chốt hạ 2 đội thăng hạng

Thế nhưng, Zeus Gaming đã minh chứng cho câu nói “đẳng cấp là mãi mãi” khi hạ đo ván Tân Voi Gaming với tỉ số 3-0 tuyệt đối và lên ngôi vô địch Đấu trường danh vọng Series B mùa Đông 2021. Tuy nhiên, cả hai đội đều đã nắm chắc quyền thăng hạng trong tay để bơi ra biển lớn hơn là ĐTDV mùa xuân 2022 sắp tới. Đây sẽ là một mùa giải đầy hứa hẹn khi góp mặt 2 tân binh đang có phong độ cao và khuấy đảo bảng xếp hạng Liên Quân Việt trong tương lai.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?