Mới ngày đầu năm, Sena bất ngờ đăng ảnh cầu cứu cộng đồng khi bị chủ nợ hăm dọa “thanh toán” gia đình

Sena kêu cứu mọi người khi bị chủ nợ dí – lần này nghiêm trọng hơn khi chủ nợ hăm dọa sẽ làm tổn hại đến những thành viên trong gia đình anh.

Sena là một trong những streamer tai tiếng nhất ở làng game Việt khi liên tiếp vướng vào những drama và khi nhắc đến tên của anh thì nhiều người thường liên tưởng đến những điều tiêu cực nhất. Trải qua nhiều lần được anh em trong giới game thủ, streamer như Thầy Giáo Ba cứu giúp, Sena vẫn “ngựa quen đường cũ” với “content” nợ nần cờ bạc lên như chúa chổm.

Mới đây, thậm chí streamer này còn khiến mọi người bất ngờ khi mới ngày đầu năm thì đã đăng một status có tiết lộ thật sốc trong group cộng đồng của mình :

từ lúc xảy ra chuyện đến giờ mình cũng đã có gắng khắc phục để trả nợ mỗi tháng ,giờ mình đăng cái này lên là để bảo vệ gia đình mình vì nếu có xảy ra chuyện gì thì mọi người đều biết

Theo đó Sena kêu cứu mọi người khi bị chủ nợ dí – thậm chí lần này còn nghiêm trọng hơn khi chủ nợ hâm dọa sẽ làm tổn hại đến những thành viên trong gia đình của anh. Sena cho biết đăng lên để mọi người đều biết, và có thể bảo vệ nếu có gì xấu xảy ra cho gia đình của mình trong tương lai.

Được biết nhân vật C.T trong bài đăng của Sena chính là người chủ nợ nổi danh đã nhiều lần lên tiếng tố Sena “ăn cháo đá bát”, được giúp đỡ hết mình để xóa nợ nhưng lại nhiều lần vẫn ngựa quen đường cũ, thậm chí còn làm tổn hại ngược đến C.T.

Nhân vật C.T hồi tháng 7 vừa rồi đã đăng đàn đòi nợ Sena trong group riêng

Sau khi những dòng đăng tải này được chia sẽ thì cộng đồng đang bán tín bán nghi với Sena. Được biết, sự vụ của 2 người lùm xùm đã lâu nhưng chả hiểu sao C.T vẫn không có động thái gì tác động tới Sena như báo lên các cơ quan có thẩm quyền để thụ lý, cần gì đến nay thì mới tiếp tục nhắn tin đe dọa trong dịp đầu năm?

Nhiều người tin rằng đây lại là một kiểu tạo content bẩn khác đến từ “chúa nợ” Sena và nên mặc kệ, một số thì lại khuyên Sena nên báo công an nếu anh thật sự tin rằng gia đình mình có thể bị hại, bởi lẽ như vậy mới có thật sự bảo vệ họ hơn là đăng lên group như thế này.

Có thể bạn muốn xem thêm : Sena trải nghiệm rank Thách Đấu DTCL, cái kết “out trình” vì quá bảo thủ

Lại một lần nữa Sena khiến nhiều người phải ngán ngẩm khi là tạo content hay không thì cũng đừng nên để vấn đề cá nhân của mình ảnh hưởng đến gia đình và những người xung quanh. Không biết đến khi nào thì anh mới có thể trả sạch nợ vì tật xấu cá nợ của mình đây.