Medieval Battle: Europe game chiến thuật thời trung cổ

Medieval Battle: Europe chinh phạt khắp vùng Châu Âu rộng lớn thời Trung Cổ với đội quân hùng mạnh và chiến thuật sáng tạo.

Giới thiệu

Medieval Battle: Europe là tựa game chiến thuật có bối cảnh thời trung cổ trên vùng đất Châu Âu rộng lớn. Được sản xuất bởi công ty HexWar Games, tựa game này đã từng có phiên bản vào tháng 11/2018 trên PC. Mới đây nhất, sản phẩm chính thức trình làng trên di động.

Medieval Battle: Europe game chiến thuật thời trung cổ

Gameplay

Bối cảnh Medieval Battle: Europe vào năm 1600 tại Pháp. Thời gian này chính là giai đoạn lịch sử rối ren, chiến loạn và đen tối nhất của Pháp. Với những trận chiến tranh tôn giáo, cuộc chiến với các vùng Flanders, Navarre and Aragon có thật trong lịch sử được khắc họa rất rõ nét trong trò chơi này.

Medieval Battle: Europe game chiến thuật thời trung cổ

Medieval Battle: Europe là một trò chơi rất đề cao tính chiến thuật. Game theo thể thức đánh lượt. Bạn có một số lượng lính trong tay để điều khiển, mỗi loại có một số cách thức di chuyển, khoảng cách tấn công riêng. Hãy điều chỉnh quân lính của mình để chiếm được tối đa ưu thế về mặt tiến công hay phòng thủ và tính trước những điều xảy ra. Mỗi bước đi sai của bạn thực sự có thể trả giá đắt bằng một trận thua hoặc cả chiến dịch

Medieval Battle: Europe game chiến thuật thời trung cổ

Số lượng quân chủng trong Medieval Battle: Europe vô cùng đa dạng và độc đáo. Rất nhiều đơn vị đến từ tất cả các binh chủng. Chúng ta có bộ binh, kị binh, xạ thủ, với rất nhiều vũ khí đặc hữu như cung tên, nỏ, thương, … đưa chúng ta về thời kì chiến tranh bằng vũ khí lạnh với giáp dày và ngựa chiến. Sự đa dạng này càng giúp chúng ta có thêm chiến thuật riêng biệt cho bản thân trò chơi, cũng như mỗi người. 

Medieval Battle: Europe game chiến thuật thời trung cổ

Sự đa dạng trong trò chơi không chỉ đến từ việc hay cách thức chiến tranh mà còn từ các nhiệm vụ. 7 bài hướng dẫn nhiệm vụ, 4 chiến dịch nhiệm vụ Navarre, 8 nhiệm vụ ở khu vực Flanders và 6 ở Aragon, không chỉ thế thì Medieval Battle: Europe còn cho bạn tham gia các trận chiến đấy ở cả 2 bên, ngoại trừ các nhiệm vụ hướng dẫn. Với lượng nhiệm vụ như vậy, bạn hoàn toàn có thể chìm đắm trong một thế giới thời trung cổ, với khả năng cầm quân tài ba của mình.

Đồ họa Medieval Battle: Europe là kiểu Pixel, không được quá chú trọng vào mức độ sắc nét và chi tiết, nhưng vẫn làm tốt khi phân chia các khoảng sáng tối, các bậc địa hình trong trò chơi giúp bạn vẫn có thể trải nghiệm trò chơi mà không khó chịu. Nếu được so sánh với các tựa game ngày nay thì khó có thể để Medieval Battle: Europe đọ lại về độ sắc nét, nhưng thế là quá đủ cho một tựa game chiến thuật như này rồi.

Điểm đặc sắc trong Medieval Battle: Europe

Medieval Battle: Europe là tựa game chiến thuật, cho phép bạn trải nghiệm qua thời kì lịch sử của Pháp. Cùng làm chủ đạo quân của mình và chiến thắng trận “thập tự chinh” của bản thân, với những chiến thuật khác biệt và sâu sắc của riêng mình. Điểm trừ lớn nhất của trò chơi có lẽ chính là việc không có chế độ online để bạn có thể custom và chiến với bạn bè của mình. Đồ họa Pixel có lẽ không làm bạn phiền lòng, nếu bạn là một chiến lược gia tài ba, Medieval Battle: Europe không bao giờ làm bạn thất vọng.

Tải game: Android iOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?