Bách Luyện Thành Thần – Tựa game nhập vai tiên hiệp H5 mới toanh tại Việt Nam

Bách Luyện Thành Thần là tựa game nhập vai tiên hiệp với đồ họa đẹp mắt với hệ thống Auto cực mạnh kèm với thiết kế đa dạng nền tảng H5.

Bách Luyện Thành Thần là tựa game nhập vai tiên hiệp trên nền tảng H5. Đến với game, người chơi sẽ trưởng thành thông qua tu luyện để đạt cảnh giới cao nhất. Để được trường sinh bất tử, nhân vật chúng ta phải trải qua muôn vàn thử thách và chiến thắng bất kỳ yêu ma nào cản đường.

Trong game bạn có thể chọn lựa giới tính cho nhân vật của mình, gameplay đa phần đã được tự động hóa một cách tối ưu, bạn có thể tự tin giao trọng trách này cho hệ thống để tập trung vào cường hóa nhân vật, nâng cấp kỹ năng.

Trò chơi có đồ họa được trao chuốt đẹp mắt, chiêu thức cực kỳ hoành tráng hứa hẹn đem đến những giờ phút trải nghiệm thú vị. Bên cạnh các kỹ năng phổ thông, game còn cho phép người chơi sử dụng tuyệt chiêu gây sát thương toàn bản đồ thông qua các bảo vật như Thần Binh, Pháp Bảo, Thần Khí, Thú Cưỡi, Thần Dực,…

Các nhân vật được cá tính hóa cao, người xinh đẹp có, kẻ lạnh lùng, dễ thương cũng không thiếu,…mỗi cá nhân đều được đầu tư những bộ trang phục lộng lẫy, sặc sỡ. Trên đường tu tập bạn có thể kết giao với nhiều vị tiên hiệp khác nhau, giúp nhân vật chính tăng chỉ số hoặc như các vị thần đặc biệt có thể tạo ra tiền vàng tăng cường kinh tế.

Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến các hoạt động đặc sắc trong Bách Luyện Thành Thần Mobile như Kết Hôn, săn Boss Thế Giới, PK Liên server,… các sự kiện trong game đều có tính gắn kết cộng đồng cao, quá trình tu tập đầy gian truân của bạn sẽ trở thú vị hơn khi thấy mình không cô đơn trên con đường này.

Nhìn chung, Bách Luyện Thành Thần với đồ họa đẹp mắt kèm thiết kế đa nền tảng H5 xứng đáng là một tựa game nhập vai tiên hiệp để các anh em đầu tư trải nghiệm trong thời gian tới.

Tải game Bách Luyện Thành Thần cho     Android     –     APK     –     IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.