Bạn sẽ là chỉ huy đội quân bảo vệ trái đất trong Nexus War: Civilization

Nexus War: Civilization là trò chơi thuộc thể loại chiến thuật thời gian thực vô cùng hấp dẫn vừa được ra mắt đến cộng đồng.

Nexus War: Civilization là tựa game chiến thuật thời gian thực (SLG) do công ty The Nivarna Games phát hành. Game hiện tại đã ra mắt phiên bản chính thức và đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người chơi.

Nexus War: Civilization lấy bối cảnh thiên hà tại thời điểm Ngôi sao Khởi Nguyên đột ngột bị xé toạc. Những thế lực tàn ác ngoài hành tinh Astra từ đó cũng bắt đầu xuất hiện

Nexus-War-Civilization

Chúng bắt đầu phá hủy những thành phố lớn, đe dọa đến sự tồn vong của loài người. Sứ mệnh của bạn là người đoàn kết 4 chủng tộc của Ngôi sao Khởi nguyên, đồng thời xây dựng một đội quân hùng mạnh để giành lại sự bình yên cho hành tinh quê hương của mình.

Nexus War: Civilization sở hữu nền tảng đồ họa 3D vô cùng vượt trội. Các công trình kiến trúc và nhân vật trong game được thiết kế với phong cách đậm chất công nghệ tương lai.

Nexus-War-Civilization

Ngoài ra, sản phẩm còn mang lại cho người chơi góc nhìn từ trên xuống vô cùng tiện lợi. Cách bày trí phím thao tác cũng được trình bày vô cùng trực quang, giúp game thủ thuận tiện thao tác trong quá trình chơi.

Tựa game hiện đã có mặt trên hầu hết các nền tảng. Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc nhanh tay tải xuống trải nghiệm tại: APK, Android.

Gameplay

Như đã đề cập, Nexus War: Civilization là tựa game chiến lược thời gian thực với lối chơi mô phỏng. Qua đó, ở giai đoạn đầu, game thủ cần phải xây dựng được một thành phố cho riêng mình. Ngoài ra cũng phải tập trung phát triển về mọi mặt nhằm tạo ra một căn cứ ổn định làm nền tảng cho việc phát triển nên quân đội sau này.

Nexus-War-Civilization

Game cung cấp đến game thủ hệ thống 4 chủng tộc tương đương với 4 phong cách kiến trúc khác nhau. Trong đó, các công trình như Titan Docks, Research Lab, Intelligence Building là các yếu tố mũi nhọn quyết định sức mạnh tổng thể quân đoàn của bạn.

Nexus-War-Civilization

Nexus War: Civilization cũng cung cấp đến người trải nghiệm hệ thống binh lính với nhiều nghề khác nhau. Với bô binh, pháo binh, xe tăng… người chơi sẽ được tự do quyết định chiến thuật để từ đó quyết định tập trung phát triển vào mảng nào. Ngoài ra, bạn cũng có thể chiêu mộ những vị tướng giỏi từ những chủng tộc khác đến để hỗ trợ điều hành cũng như triển khai hoạt động chiến đấu.

Nexus-War-Civilization

Thế giới mở trong tựa game là vô tận và hiển nhiên trong đó cũng bao hàm những vùng đất bí ẩn chưa được phát hiện. Những nơi ấy rất có thể sẽ có những nguồn tài nguyên quý hiếm vào dồi dào chờ bạn dẫn dắt đội quân của mình đến để khai thác.

Nexus-War-Civilization

Bạn cũng có thể khai thác tài nguyên từ những người chơi yếu hơn qua hoạt động xâm chiếm. Để đảm bảo sự an toàn cho đội quân của mình, game thủ cũng có thể lựa chọn việc liên minh với những người chơi lân cận khác.

Tổng kết

  • Nền tảng đồ họa 3D vượt trội, phong cách hình đậm chất công nghệ tương lai.
  • Nhân vật được thiết kế vô cùng xịn xò.
  • Gameplay đậm chất chiến thuật, dễ tiếp cận.
  • Sở hữu các tính năng kết nối người chơi.
  • Tài nguyên dồi dào, nhiệm vụ hấp dẫn.

Tựa game hiện đã có mặt trên hầu hết các nền tảng. Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc nhanh tay tải xuống trải nghiệm tại: APK, Android.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Kênh Tin Game Mobile, kênh: Youtube Kênh Tin Game Mobile

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?