Bang nói lời chia tay với đấu trường LMHT chuyên nghiệp

Sau 10 năm thi đấu, Bang đã chính thức nói lời chia tay với Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp để thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Nhà vô địch CTKG hai năm 2015 và 2016 đã chính thức nói lời chia tay với sự nghiệp Liên Minh Huyền Thoại của mình.

Trong suốt 10 năm ròng gắn bó với LMHT, Bae “Bang” Jun-sik đã gặt hái được vô số những thành tựu đáng tự hào, trong đó nổi bật là hai lần liên tiếp nâng cao chiếc cup vô địch thế giới cùng SKT T1. Bắt đầu sự nghiệp của mình ở NaJin Shield, những Bang chỉ thực sự trở nên nổi tiếng sau bản hợp đồng với SKT T1. Meta hồi đó đánh xoay quanh xạ thủ gánh đội khá nhiều, càng về cuối trận vai trò của xạ thủ càng trở nên tối quan trọng, bởi đó Bang lại càng có nhiều cơ hội để chứng tỏ bản thân hơn. Những một Xạ Thủ hay sẽ chỉ thành công khi đi cùng một Hỗ Trợ ăn ý. Bang đã gặp đối tác đường dưới lâu năm Lee “Wolf” Jae-wan, người đã cùng anh ấy tạo nên lịch sử hết từ giải này đến giải khác.

Bang nói lời chia tay với đấu trường LMHT chuyên nghiệp
…một thời đỉnh cao cùng SKT T1

Sau khi đã vượt qua đỉnh cao của sự nghiệp, những năm tháng tiếp theo của Bang là chuỗi ngày hoạt động bên Bắc Mỹ với 100 Thieves và Evil Geniuses. Không còn vinh quang như xưa nhưng Bang vẫn chưa từng bị đánh giá thấp ở bên Mỹ. Quay trở về Afreeca Freecs khi sự nghiệp đã gần “lụi tàn”. Sắp tới đây anh sẽ rời Afreeca Freecs để hoàn thành chương trình nghĩa vụ quân sự của mình, vốn bắt buộc đối với nam công dân trong độ tuổi từ 18 đến 28 ở Hàn Quốc.

Bang nói lời chia tay với đấu trường LMHT chuyên nghiệp
Bang nói lời chia tay trên Instagram

Bang nói trên tài khoản Instagram của mình: “Tôi có thể đã có cho mình nhiều mối quan hệ đáng trân trọng, ghi nhớ những kỷ niệm quý giá và tạo ra nhiều thành tựu khác nhau trong cuộc đời mình. “Những trải nghiệm này là điều mà tôi cảm thấy may mắn và biết ơn nhất”.

Tạm biệt “Bang”, anh sẽ mãi là Xạ Thủ huyền thoại trong lòng người hâm mộ LMHT nói chung và các fan của SKT T1 (hay T1 bây giờ) nói riêng.

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.