Bao giờ thì spin-off của Control mới được phát triển?

Nhà phát triển Remedy Entertainment chính thức thông báo sẽ hợp tác với công ty 505 Games để cùng thực hiện bản spin-off của game Control.

Remedy Entertainment được cộng đồng đánh giá là một trong số ít những nhà phát triển rất “mát tay” trong việc tạo ra những game hành động bom tấn vừa có đồ hoạ tuyệt đẹp, vừa sở hữu lối chơi độc đáo. Một số ví dụ điển hình như series Max Payne, Alan Wake (2010), Quantum Break (2016) và sản phẩm mới nhất là Control (2019).

Mới đây studio đã quyết định sẽ hợp tác với công ty phát hành trò chơi điện tử của Ý là 505 Games (từng hỗ trợ ông Hideo Kojima cho ra mắt game Death Stranding) để lên kế hoạch thực hiện một bản spin-off (sản phẩm phụ) và một bản co-op hoàn toàn mới. Được biết cả hai tựa game này đều có bối cảnh được đặt trong chính vũ trụ tâm linh dị thường của Control.

Control: Phần game spin-off sẽ sớm được Remedy phát triển - Kênh Tin Game

Cụ thể hơn, Giám đốc dự án Mikael Kasurinen đã có những chia sẻ như sau: “Hôm nay, Remedy Entertainment và 505 Games xin được trân trọng thông báo, chúng tôi đã chính thức ký hợp đồng để phát triển một trò chơi mới, tên là Condor. Đây là một bản spin-off nhằm mở rộng thế giới tâm linh và cốt truyện của Control.”

Trước hết chúng ta sẽ nói về phiên bản Control co-op. Theo thông tin cho biết thì phong cách chiến đấu của trò chơi sẽ được thiết kế tương đối giống với những tựa game thuộc thể loại co-op 4 người chuẩn bị được ra mắt, chẳng hạn như Back 4 Blood và Redfall. Ngoài ra studio còn cho biết ngân sách phát triển của tựa game này sẽ rơi vào khoảng 25 triệu Euro.

Control: Phần game spin-off sẽ sớm được Remedy phát triển - Kênh Tin Game

Tiếp đến là bản spin-off. Thực sự mà nói thì tính đến thời điểm hiện tại, hãng game chỉ xác nhận rằng lượng kinh phí dành cho dự án này nhất định sẽ “khủng hơn” phần game co-op nói trên. Còn những thông tin chi tiết liên quan đến cốt truyện cũng như khung thời gian phát hành cụ thể thì vẫn chưa được Remedy Entertainment tiết lộ.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.