Hành trình giải cứu Thế Giới Legends of Kingdom Rush cùng những anh hùng huyền thoại

Thế giới cần một huyền thoại! Tham gia Legends of Kingdom Rush để giải cứu vương quốc đang bị cái ác đóng chiếm.

Legends of Kingdom Rush là trò chơi thứ năm của loạt phim Kingdom Rush, một trò chơi RPG được tạo ra bởi Ironhide Irl. Đây là phần tiếp theo của Kingdom Rush: Vengeance và diễn ra ở các khu vực xung quanh Linirea. Nhân vật phản diện chính là “The Overseer”, được thể hiện trong đoạn post-credit của Kingdom Rush: Vengeance . Trò chơi này được phát hành độc quyền trên Apple Arcade vào ngày 11 tháng 6 năm 2021.

Nhiệm vụ của bạn là điều khiển những anh hùng dũng mãnh của Kingdom Rush để tiêu diệt kẻ thù của vương quốc. Ngoài chủ đề mới nhất: The Unblinded Cult, bạn cũng sẽ phải đối mặt với những kẻ thù cũ như Bộ tộc Warmonger, Trolls Ha’Kraj và Quỷ dữ.

Có 2 loại nhân vật có thể chơi được trong game: Huyền thoại và Đồng hành. Huyền thoại là những Anh hùng mạnh mẽ như Gerald và Asra, là những Anh hùng xuất hiện trong các trò chơi trước. Họ có nhiều khả năng nhất, chỉ số tốt nhất và đóng vai trò là người lãnh đạo nhóm. Bạn đồng hành là những người lính bình thường như Dark Knights và Rangers, mỗi người đều có những kỹ năng, vai trò riêng biệt.

Khi bắt đầu cuộc phiêu lưu, nhóm của bạn sẽ chỉ bao gồm 3 anh hùng: một Huyền thoại và hai Đồng hành. Tất cả các nhân vật sẽ thuộc một trong bốn lớp Rogues, Tanks, Mages, Specialists, mỗi lớp nhân vật đều đảm nhiệm vai trò riêng của mình trong đội hình. Bạn có thể chiêu mộ một anh hùng thứ tư ngẫu nhiên trong quá trình phiêu lưu.

Trong một cuộc phiêu lưu, mục tiêu của bạn là đi qua bản đồ, sống sót sau các trận chiến và nâng cấp thiết bị của bạn cho đến khi bạn đến điểm cuối cùng, nơi bạn sẽ đối đầu với một tên trùm trong một cuộc đối đầu hoành tráng. Số lượng cột mốc trong một cuộc phiêu lưu không thay đổi và vị trí của chúng trên bản đồ cũng vậy. Tuy nhiên sẽ không xuất hiện 2 cuộc phiêu lưu giống nhau, mỗi lần bạn chơi lại sẽ là một hành trình mới.

Tải game Legends of Kingdom Rush cho     Android         –            APK           –            IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.